Giật mình trước nhan sắc của cô gái được mệnh danh 'búp bê sống' của Trung Quốc

Khi ra đường với diện mạo mới, nhiều người còn lầm tưởng phía sau lớp trang điểm là một cô nàng người Nga hay người Pháp.

Vài năm trở lại đây, người dùng Instagram ở Trung Quốc không còn xa lạ với cái tên Kina Shen. Mặc dù mang vẻ đẹp Châu Á nhưng khi trang điểm, cô gái này trở thành “búp bê sống” với làn da trắng, mắt to, cằm nhọn đến bất ngờ.

Khi ra đường với diện mạo mới, nhiều người còn lầm tưởng phía sau lớp trang điểm là một cô nàng người Nga hay người Pháp.
 


Nhan sắc của Shen khiến nhiều người lầm tưởng cô là người phương Tây
 

Trên trang cá nhân của mình - nơi có gần 450 nghìn lượt người theo dõi, Kina Shen luôn thu hút sự chú ý với ánh mắt to hút hồn và đôi môi trái tim đầy đặn. Được biết, sức ảnh hưởng của cô nàng hot girl này đã vượt ra khỏi biên giới Trung Quốc, lan sang không ít nước Châu Á và phương Tây.
 


Gương mặt đời thường vô cùng xinh đẹp của "búp bê sống"
 

Shen cũng có kênh Youtube riêng, chuyên dạy cách trang điểm. Mặc dù không rôm rả như trên instagram nhưng mỗi video của mình, Shen thu hút hàng chục nghìn lượt xem.

Cô nàng cho biết đặc biệt yêu thích màu tối, đặc biệt là màu đen. Không khó hiểu vì sao Shen thường đánh son có màu đậm để tạo cho người xem cảm giác mình sở hữu môi dày, quyến rũ.
 


Shen cho biết, cô tham gia instagram cách đây 4 năm và nhận được rất nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng


Cô nàng là tín đồ của màu tối, đặc biệt là màu đen​​​​​​​


Cô gái này thường xuyên thay đổi phong cách trang điểm từ màu tóc đến trang phục​​​​​​​


Tự tin với bộ trang phục đậm chất Á đông​​​​​​​


Vẻ đẹp hút hồn thu hút người đối diện​​​​​​​


Công việc chính của cô gái này là người mẫu ảnh​​​​​​​


Một bức ảnh gợi cảm khác của Shen
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giat-minh-truoc-nhan-sac-cua-co-gai-duoc-menh-danh-bup-be-song-cua-trung-quoc-n-125238.html

quizz búp bê sống Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất