Giật mình vì 'bản sao' của Angela Phương Trinh ở cuộc thi Miss Teen

Thiên An - thí sinh cuộc thi Miss Teen 2017 khiến nhiều người "giật mình" vì có nhiều đường nét giống nữ diễn viên Angela Phương Trinh.




Trần Nguyễn Thiên An, sinh năm 1998, hiện đang theo học tại Viện Đào tạo Quốc tế, trường Đại học Công nghệ TP HCM (Hutech).
 


Cô gái 9X này vừa đạt danh hiệu Á khôi 2 cuộc thi Miss Hutech và lọt vào top 10 cuộc thi Tài năng MC Hutech 2017.
 


 Mới đây, Thiên An tham gia Miss Teen 2017 vì bản thân cảm thấy cuộc thi này phù hợp với lứa tuổi của mình. "Mình đã đọc nhiều thông tin về Miss Teen và thấy rằng, các bạn thí sinh đều là những người nổi bật về ngoại hình và tài năng. Dù có chút lo lắng nhưng mình hy vọng sẽ học hỏi được nhiều điều từ Miss Teen năm nay" - Thiên An bày tỏ.
 


Ngay từ ngày đầu tham gia cuộc thi, nữ sinh Bình Dương thu hút sự chú ý của cộng đồng vì sở hữu đôi mắt biết nói, nụ cười cuốn hút được nhiều người xem là "bản sao" Angela Phương Trinh.
 

 
Cô nàng chia sẻ: "Đợt mình tham gia chương trình ‘Biệt đội phong cách’ trên truyền hình, chuyên gia trang điểm Nam Trung và Á hậu Thụy Vân còn bảo mình là em gái chị Phương Trinh rồi đặt cho em nickname ‘Angela cưng cưng’ nữa. Mình rất vui vì được khen như vậy".
 


 "Em gái" của Angela Phương Trinh cũng liên tiếp được điểm tên là một trong những gương mặt ứng viên sáng giá, xinh đẹp, tài năng của cuộc thi Miss Teen năm nay.
 


Ngắm những hình ảnh này của Thiên An khiến nhiều người khó có thể rời mắt
 


Theo Dân Việt


hotface Miss teen Angela Phương Trinh Hot Girl

Tin tức mới nhất