Giắt túi các kinh nghiệm này, cô nàng khó đến mấy cũng rủ được đi chơi!

Mời nàng đi chơi là chuyện khó hơn lên trời khi nàng phải chọn giữa lời mời của bao nhiêu anh chàng xung quanh. Tất nhiên, điều này không phải không có cách!



Thời buổi chị em thả thính cho vui mọi lúc mọi nơi thì chỉ khổ anh em, phải chiến đấu với biết bao nhiêu đối thủ. Mời nàng đi chơi là chuyện khó hơn lên trời khi nàng phải chọn giữa lời mời của bao nhiêu anh chàng xung quanh. Tất nhiên, điều này không phải không có cách!

Phải thú thực là chị em phụ nữ phức tạp lắm. Mà cái sinh vật phức tạp này tôi đố anh em chiều được. Muốn mời nàng đi chơi chứ gì? Phải tâm lý, phải bỏ tâm sức, chứ nếu không nàng thà đi chơi với hội ế của nàng, thà mòn chân ở các shop quần áo, mỹ phẩm này nọ chứ chẳng thèm gật đầu đi chơi với anh em đâu.

Đừng nghĩ quá nhiều đến lý do để bắt đầu một câu rủ rê, đôi khi nghĩ vòng vo quá lại khiến lời mời của bạn trở nên không hấp dẫn hoặc “cứ sao sao” trong mắt nàng. Thế thì hãy thẳng thắn, ngắn gọn nhưng nhanh chóng thành công.

Trước tiên, bạn có biết sở thích của nàng không?

Cái này gọi là bài toán tâm lý mà cánh đàn ông cả đời cũng không thể giải đáp được trọn vẹn. Thế thì giải pháp thà chọn nhầm còn hơn bỏ sót, những thứ chị em thích không chỉ có gói gọn vào việc đi ăn, đi chơi, mà nó còn có rất nhiều biến thể khác nữa.

Biết sở thích chung chung và rủ rê một cách tự tin ắt sẽ được đồng ý thôi!

Hướng nàng đến những “sự bất ngờ” gây tò mò

Đối với con gái, những điều bất ngờ được bật mí một chút sẽ khiến họ tò mò và muốn đến nơi hẹn hò cùng bạn ngay. Và điều gì khiến nàng chú ý? Chỉ có những điều liên quan đến nàng!

Con gái mà, họ sẽ rất thích nhận được những bất ngờ lãng mạn, cho dù nàng có đang thích bạn hay không thì những hành động này sẽ khiến nàng thích thú. Hãy khiến họ cảm thấy được mình là một người phụ nữ đặc biệt, sự hư vinh trong họ sẽ ve vuốt lý trí nhận lời hẹn hò.

Đúng thời điểm

Điều này phải xem bạn có dành thời gian để ý, quan tâm đến nàng không.  Hãy chú ý đến những status, caption ảnh của nàng, những hoạt động trên mạng xã hội sẽ phần nào tiết lộ tâm trạng của một cô gái.

Nếu cô ấy viết rằng đang thấy mệt mỏi, hãy mời cô ấy đi ăn.

Nếu có ấy vừa nói rằng đang buồn, hãy mời cô ấy đi ăn.

Nếu cô ấy đang băn khoăn hoặc stress vì chuyện gì đó, hãy mời cô ấy đi ăn.

Nếu cô ấy thấy đói, hãy mời cô ấy đi ăn.

Tóm lại, con gái sẽ thấy muốn ăn cái gì đó mỗi khi tâm trạng có biến động. Chỉ cần được ai đó mời đi ăn, tâm trạng họ sẽ nhanh chóng vui vẻ lên ngay chỉ trong một cái chớp mắt. Thế nên, 100% thành công nếu bạn mời đi ăn đúng lúc.

Là một người rủ “có tâm”!

Ok, có nghĩa là phải cho cô ấy thấy bạn đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu điểm hẹn hò trước khi hẹn cô ấy, chứ không phải tùy tiện chọn một địa điểm để rồi đến đó nàng sẽ phát chán.

Tóm lại, phải thật có tâm. Bởi vì con gái rất nhạy cảm, nàng có giác quan thứ 8 thứ 9 đấy nên đôi khi nàng sẽ quyết định theo cảm tính. Không một cô gái nào có thể từ chối một chàng trai chân thành, ôn hòa rủ cô ấy đi chơi, thế nên hãy cứ tự tin lên anh em nhé ! Dù sao thì bạn cũng thích cô ấy mà, hãy dành thời gian để tìm hiểu và thẳng thắn rủ nàng, chẳng ai nỡ từ chối đâu !

Theo VTC


chinh phục nàng chinh phục người yêu cach chinh phục bạn gái rủ nàng đi chơi

Tin tức mới nhất