Giây phút tưới xăng đốt vợ của gã chồng cuồng ghen

Mặc dù đã sống ly thân nhưng Lăng Văn Cầu luôn ghen tuông vô cớ với vợ. Trong lúc chị P. đang gội đầu cho khách, hắn đã tưới xăng lên người nạn nhân rồi châm lửa.

Giây phút tưới xăng đốt vợ của gã chồng cuồng ghen
Khu vực cửa hàng của chị P

Rình vợ để tưới xăng đốt


Cơ quan CSĐT Công an TP.Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lăng Văn Cầu (SN 1976, trú tại ngõ 1, đường Minh Khai, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn) về tội “giết người”.

Nạn nhân trong vụ việc là chị Tô Thị P. (trú cùng địa trên) chính là vợ của đối tượng.

Theo thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 13h30 ngày 25/10, nghi vợ có quan hệ ngoài luồng với người khác, Lăng Văn Cầu đã đi mua một chai xăng rồi đến của hàng làm tóc cuả vợ (thuộc đường Trần Phú, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn) để nói chuyện.

Khi Cầu đến cửa hàng tóc tìm vợ nhưng không thấy nên hắn đã đứng chờ ở ngoài. Đến khoảng 15h30 cùng ngày, thấy vợ đi xe máy cùng với một số người bạn về, Cầu đã nấp sẵn bên ngoài để chờ thời cơ ra tay.

Khi chị P. đang gội đầu cho khách thì bất ngờ Cầu lao vào, tưới xăng vào người chị P. rồi châm lửa đốt. Sau khi ra tay, Cầu nhanh chân bỏ trốn.

Thấy chị P. bị đốt cháy, mọi người hốt hoảng nên đã vội vàng đi lấy nước dội mạnh vào người chị P. để dập lửa. Sau đó, chị P. nhanh chóng được bạn bè, hàng xóm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Tuy nhiên do vết bỏng quá nặng, chị P. đã được gia đình chuyển xuống Viện Bỏng Quốc gia điều trị.

 Đối tượng Lăng Văn Cầu
Đối tượng Lăng Văn Cầu

Giây phút hãi hùng của nạn nhân

Là một trong những người chứng kiến vụ việc, chị Nguyễn Thị T. (trú tại phường Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn,) vẫn chưa khỏi bàng hoàng, sợ hãi cho biết, khi chị và bạn bè đang ngồi chơi ở cửa hàng tóc của nạn nhân thì thấy Cầu đi vào của hàng.

"Trong lúc mọi người không để ý, Cầu đã cầm chai xăng dội lên đầu P. châm lửa đốt rồi bỏ chạy. Khi ấy tôi rất hoảng hốt và truy hô mọi người đến ứng cứu và đưa P. đi viện.

Cho đến giờ, tôi vẫn chưa hết sợ hãi khi chứng kiến cảnh Cầu dùng xăng đốt P.. Trước lúc Cầu ra tay, một số người dân trong khu vực cũng nhìn thấy hắn đi lảng vảng qua cửa hàng một vài lần nhưng không ai trong cửa hàng để ý đến.

Mặc dù không còn sống với nhau nữa nhưng một mình P. phải làm vất vả để nuôi hai đứa con còn đang tuổi ăn học. Còn hắn suốt ngày chỉ biết chơi bời, đàn đúm rồi tìm cách gây sự với vợ.

Giờ không sống được với nhau nữa thì cũng vui vẻ mà chấp nhận đây lại đi hành động khốn nạn như vậy”, chị T. tỏ vẻ bức xúc cho biết.

Theo một số người dân sinh sống quanh khu vực cho biết thêm, sau khi gây án, Lăng Văn Cầu bỏ chạy ra đường.

Sau đó, người dân nghe thấy tiếng tri hô, nhìn bộ dạng bỏ chạy của Cầu tỏ vẻ đáng nghi nên mọi người đã đuổi theo để bắt hắn. Tuy nhiên, Cầu đã nhanh chân bỏ trốn.

Theo thông tin tìm hiểu của PV, giữa Cầu và chị P. đã có 2 người con, 1 trai, 1 gái đều đã lớn. Tuy nhiên, hai vợ chồng đã sống ly thân hơn một năm nay.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Công Hân - Phó đội Trưởng đội cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an TP. Lạng Sơn cho biết:

“Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng công an thành phố Lạng Sơn đã nhanh chóng có mặt làm công tác khám nghiệm trường đồng thời tổ chức các lực lượng truy tìm đối tượng Cầu.

Đến khoảng 10h30 ngày 26/10, Lăng Văn Cầu đã đến công an TP. Lạng Sơn đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình”.

Cho đến thời điểm hiện tại, chị P. vẫn đang được điều trị tích cực tại Viện bỏng quốc gia với nhiều vết bỏng nặng, gia đình vẫn phải ngày đêm túc trực bên cạnh.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất