Giấy ra viện gây sốc: "Cụ ông biến chứng thai nghén khi đẻ và sau khi đẻ…"

Giấy ra viện của Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Hà ghi rõ họ tên người bệnh là Nguyễn Đình Trương, giới tính Nam nhưng chẩn đoán: Hen, không xác định, bệnh kèm theo: Tăng huyết áp có sẵn, chưa xác định rõ gây biến chứng cho thai nghén, khi đẻ và sau khi đẻ…


Các con ông Trương đau đớn trước sự ra đi quá đột đột của cha


Vụ việc hy hữu này vừa xẩy ra tại Bệnh viện đa Khoa huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Chị Phan Thị Dung (con dâu ông Trương) kể: “Sáng 10.10.2016, cha tôi là Nguyễn Đình Trương (67 tuổi) thôn Tân Trung, xã Tân Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh (Hà Tĩnh) kêu tức ngực nên tôi chở ông xuống bệnh viện huyện Lộc Hà. Hai cha con định xuống khám rồi về, nhưng sau khi thăm khám các bác sĩ thấy huyết áp lên cao nên cho cha nhập viện”.

Cũng theo chị Dung: “Đến khoảng 0h ngày 11.10, cha tôi ra rất nhiều mồ hôi tôi chạy đi tìm bác sĩ trực, bác sĩ đến xem tình hình của cha rồi tiêm một mũi thuốc. Sau khi tiêm, thấy tình trạng của cha tôi chuyển biến xấu, các bác sĩ cho chuyển viện lên tuyến trên là Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh. Tuy nhiên sau khi rời bệnh viện huyện Lộc Hà (lúc đó khoảng 2h30 ngày 11.10) đang trên đường đến Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh thì cha tắt thở”.

Giấy ra viện hết sức lạ lùng


Điều hết sức hài hước là trong giấy ra viện của Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Hà ghi rõ họ tên người bệnh là Nguyễn Đình Trương, giới tính Nam. Chẩn đoán: Hen, không xác định, bệnh kèm theo: Tăng huyết áp có sẵn, chưa xác định rõ gây biến chứng cho thai nghén, khi đẻ và sau khi đẻ…thận mạn/thiếu máu đề kháng, không xác định.

Để rõ hơn về việc ông Trương tử vong cũng như giấy ra viện Bệnh viện Lộc Hà ghi hết sức lạ lùng này ngày 21.10, phóng viên Dân Việt đã đến Bệnh viện đa khoa Lộc Hà liên hệ làm việc. Khi chúng tôi vừa tới cửa phòng ông Võ Viết Quang - Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Hà nói lớn hiện giờ tôi đang bận chưa thể làm việc với báo chí, rồi ông Quang rời phòng làm việc của mình.

Theo Dân Việt

thai nghén biến chứng thai nghén cụ ông

Tin tức mới nhất