Giết chồng, phân xác vì nghi có 'vợ bé'

Theo lời khai của nghi can, công an đã tìm kiếm, thu giữ các phần thi thể của nạn nhân.

Chiều 18/12, trao đổi với Pháp Luật TP HCM, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết: Công an đã bắt giữ Hàng Thị Hồng Diễm (quê Hậu Giang), nghi can sát hại anh Trần Thanh Tú (quê Sóc Trăng, chồng của Diễm) rồi phân xác bỏ ở nhiều nơi để phi tang xảy ra tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An.

“Đến thời điểm này công an vẫn chưa xác định có đồng phạm trong vụ án mạng. Một số thông tin cho rằng công an tạm giữ đồng phạm của Diễm trong vụ án là không chính xác. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án và có làm việc một số người thân của nghi can để làm rõ các mối quan hệ, củng cố hồ sơ. Hoàn toàn không có việc tạm giữ đồng phạm của Diễm” - Đại tá Chính nói thêm.

Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng cho hay: Bước đầu cơ quan điều tra xác định vụ án xảy ra do mâu thuẫn vợ chồng và đang tiếp tục điều tra.


Giết chồng, phân xác vì nghi có vợ bé-1
Hiện trường nơi nghi can vứt các phần thi thể nạn nhân  để phi tang. Ảnh: VH. Nghi can Diễm tại trụ sở công an (ảnh nhỏ).

Theo lời khai ban đầu, đêm 15/12, anh Tú đi nhậu về thì hai người xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, dẫn đến ẩu đả. Trong lúc giằng co, Diễm đã dùng dao sát hại chồng tử vong.

Sau khi nạn nhân chết, Diễm phân xác nạn nhân mang bỏ tại các điểm tập kết rác trên địa bàn phường Thuận Giao để phi tang. Trưa 16/12, một người đi thu gom rác phát hiện trong thùng rác có một chiếc ba lô còn mới nên mở ra xem và hốt hoảng thấy phần đầu của nạn nhân.

Ngay sau đó lực lượng Công an tỉnh Bình Dương có mặt, phong tỏa hiện trường.

Một nguồn tin cho hay trước khi công an xác định Diễm là nghi can, một số người dân khu trọ đã nhận diện được khuôn mặt nạn nhân do một số trang mạng xã hội đăng tải và họ đã báo thông tin này cho công an.

Từ các nguồn tin thu thập được cùng biện pháp nghiệp vụ, công an xác định được danh tính nạn nhân và bắt giữ nghi phạm. Bước đầu, Diễm khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Qua lời khai của Diễm, công an đã tìm thấy nhiều túi nylon ở các nơi mà nghi can dùng để đựng những phần thi thể của chồng.

Theo một số người sống cùng khu vực nhà trọ, hai vợ chồng Diễm thuê nhà trọ sống ở Bình Dương đã nhiều năm nay. Họ có hai đứa con nhưng gửi về quê cho ông bà nuôi. “Trước khi xảy ra án mạng, đêm 15/12 chúng tôi có nghe thấy tiếng vợ chồng họ cãi nhau rất lớn. Một lúc sau thì không nghe thấy gì nữa. Ngay hôm sau thì thấy cô vợ ở nhà không đi làm, sau đó khóa cửa đi đâu không rõ” - một người sống cạnh phòng trọ kể lại.

Nhiều người quen với vợ chồng Diễm đều chung nhận định: Rất có thể nguyên nhân dẫn đến sự việc là mâu thuẫn tình cảm. Theo mọi người thì Diễm luôn cho rằng chồng có “vợ bé” bên ngoài và nhiều lần khuyên ngăn chồng chấm dứt.

Công an đang làm rõ tất cả nghi vấn liên quan.


Clip toàn cảnh vụ đầu người trong ba lô ở thùng rác. Nguồn: Zing

Theo Pháp Luật TP HCM


Giết người ở Bình Dương giết người phi tang xác Giết Người

Tin tức mới nhất