Gigi Hadid lo ngại, sợ tuột mất bạn trai bởi vẻ đẹp quyến rũ của Taylor Swift?

Các trang báo thế giới rầm rộ đăng tải thông tin, thiên thần Victoria's Secret ghen tuông khi bạn trai Zayn Malik hợp tác một dự án âm nhạc với cô bạn thân Taylor Swift.

Thời gian gần đây, chuyện tình yêu giữa nàng siêu mẫu nổi tiếng của Victoria's Secret với chàng ca sĩ người Anh, Zayn Mali vẫn đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm chú ý từ dư luận. Sau khi Gigi khiến fan bất ngờ với lời từ chối cầu hôn của bạn trai được trang Daily Mail đăng tải hôm 22/12 vừa qua. Mới đây, lại có một bài báo viết với tựa đề "Gigi ghen tuông với Taylor" được đăng tải trên trang bìa của tạp chí OK!.


Nội dung của bài báo này đã viết, "Gigi Hadid vốn dĩ chỉ bằng mặt nhưng không bằng lòng với việc bạn trai hợp tác âm nhạc với Taylor Swift. Cô ấy ủng hộ Zayn thu âm cùng Taylor nhưng lại lo ngại bạn trai sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp quyến rũ của ca sĩ 'Shake It Off'. Ngoài ra, trong suốt thời gian nam ca sĩ làm việc với Taylor Gigi đã liên tục gọi điện cho Zayn nhưng không phải vì cô nàng muốn được nghe trước ca khúc của bạn trai.


Bên cạnh đó, Gigi cũng biết rằng khó có chàng trai nào mà cưỡng lại được vẻ đẹp quyến rũ của Taylor. Hơn nữa, trước đây cả hai người đã từng yêu chung một mối tình minh chứng cho việc Gigi và Taylor đều có cùng gu đàn ông có cá tính, phong cách thời trang lịch lãm. Vì điều này, đã khiến cho nàng mẫu 21 tuổi càng trở nên lo lắng hơn".
 


Gigi Hadid sợ bạn trai phản bội trước vẻ đẹp quyến rũ của bạn thân Taylor khi hai người hợp tác âm nhạc.

Ngoài ra, nguồn tin từ tạp chí Star cũng đã đăng tải một bài báo với nội dung tương tự và cho biết thêm Gigi Hadid tỏ ra buồn bực về sự hợp tác của bạn trai với Taylor Swift.

Tuy nhiên, trái với thông tin như tạp chí OK! và Star đã đưa thì trang Gossip Cop đã hoàn toàn phủ nhận tin đồn "Gigi ghen tuông với Taylor". Nguồn tin này cho biết, sự thật là Zayn Mali và Taylor Swift có thu âm bài hát "I Don’t Wanna Live Forever" để làm nhạc phim "Fifty Shades Darker" nhưng họ đã không hát trong cùng một studio. Ngoài ra, Gossip Cop cũng khẳng định không có chuyện ca sĩ 'Shake It Off' có ý định giật người yêu của bạn thân.

Bên cạnh đó, hiện tại đại diện của 3 người vẫn chưa lên tiếng trước thông tin ghen tuông này và tất cả mới chỉ được các tạp chí đưa tin phiến diện từ một phía.


Gigi Hadid và Taylor Swift vốn là đôi bạn thân thiết của nhau và cùng chơi với hộ bạn là
các ngôi sao nổi tiếng như: Selena Gomez, Cara Delevingne, Karlie Kloss.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


lo ngại tuột tay Zayn Malik Gigi Hadid Taylor Swift bạn trai

Tin tức mới nhất