Gil Lê chuẩn soái ca, Thiều Bảo Trâm lột áo táo bạo trong MV mới

Hai MV mới của Vpop đã được xuất xưởng đó là "Nơi con tim yên bình" (Gil Lê) và "Kệ anh đi" (Thiều Bảo Trâm).

Gil Lê chuẩn soái ca trong MV mới

Được biết đến với vai trò ca sĩ, nhưng gần đây, Gil Lê không ngừng chứng tỏ bản thân là nghệ sĩ đa năng khi “lấn sân” với lĩnh vực MC. Ở chương trình truyền hình thực tế The Look, Gil Lê thể hiện tốt vai trò người dẫn dắt và kết nối giữa các huấn luyện viên cùng thí sinh. Bên cạnh đó, ngoài gương mặt siêu ăn hình, Gil Lê còn tạo được thiện cảm với phong cách thời trang chuẩn “soái ca” làm “tan chảy” trái tim hàng loạt người hâm mộ.


MV "Nơi con tim bình yên"


Gil Lê với hình ảnh "soái ca" khiến nhiều cô gái mê đắm

Chưa dừng ở đó, mới đây nữ ca sĩ còn cho ra mắt MV Nơi con tim yên bình. Đây là bài hát được chấp bút bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành riêng cho nhóm X5 Girls. Chia sẻ về lí do thực hiện MV cho ca khúc này, Gil Lê cho biết đây như là một món quà thay lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã đồng hành cùng mình trong thời gian vừa qua.

Bên cạnh đó, Gil Lê còn tiết lộ MV Nơi con tim yên bình là “phát súng” đầu tiên đánh dấu sự trở lại trong con đường âm nhạc của mình. Trong năm 2018, Gil Lê sẽ tập trung phát triển sự nghiệp ca hát với những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu sẽ ra mắt trong thời gian tới.

"Bỏng mắt" với phân cảnh cởi áo ném đi của Thiều Bảo Trâm trong MV mới

Tối 30/3, Thiều Bảo Trâm đánh dấu sự trở lại "đường đua" Vpop tháng 4 bằng MV Kệ anh thôi (Alright). Ca khúc là bản Pop Dance có giai điệu bắt tai, ca từ trong sáng, dễ nghe do nhạc sĩ Phúc Bồ sáng tác - người từng đồng hành với nữ ca sĩ suốt chặng đường dài ở chương trình The Remix New Generation.

Trong MV, Thiều Bảo Trâm với tạo hình một cô gái xinh đẹp, nữ tính nhưng cũng không kém phần nổi loạn và bất cần trong tình yêu. Nữ ca sĩ không chỉ gây ấn tượng với mái tóc bạch kim, gu thời trang cực chất hay hình ảnh với hiệu ứng nhiều màu sắc mà còn khoe được khả năng vũ đạo, thuần thục, điêu luyện của mình.

Đặc biệt, phía cuối MV, Thiều Bảo Trâm còn khiến người xem bất ngờ khi chuyển từ phong cách dễ thương, ngọt ngào sang hình tượng gợi cảm, quyến rũ với phân cảnh cởi áo táo bạo sau tấm rèm mờ.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gil-le-chuan-soai-ca-thieu-bao-tram-lot-ao-tao-bao-trong-mv-moi-n-149934.html

Gil Lê Thiều Bảo Trâm Vpop music video

Tin tức mới nhất