Duy Khánh Zhou Zhou khổ sở nhắm mắt nhắm mũi ăn món mỳ tôm sữa lạ lùng của Gil Lê

Gil Lê đã ép Duy Khánh Zhou Zhou phải ăn món mà mình tự chế: mỳ tôm sữa.

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27, Gil Lê và ê-kíp đã tổ chức buổi fan meeting giao lưu cùng khán giả hâm mộ.

Tại buổi gặp gỡ, khán giả yêu mến Gil Lê đã đặt ra vô số thử thách có phần “oái oăm” cho thần tượng. Một trong số đó là nữ ca sĩ phải tự tay nấu món ăn yêu thích của bản thân ngay trên sân khấu.

Chiều lòng fan Gil khiến đã "trổ tài" nấu món mì gói sữa. Nữ ca sĩ cho biết khi còn nhỏ, buổi tối đói bụng, cô thường xuống nhà lục tủ lạnh thì thấy chỉ còn mì gói và sữa nên nghĩ ra cách thay nước sôi bằng sữa tươi để nấu chín mì. Thế là từ đó món ăn này trở thành món “ruột” của Gil.  

Người bạn thân thiết của Gil là Duy Khánh Zhou Zhou cũng có mặt tại chương trình. Và anh chàng “xấu số” này đã bị người bạn thân của mình bắt ép phải ăn món ăn có phần “kỳ lạ” này trên sân khấu. Duy Khánh “nhắm mắt đưa chân”, cố gắng nuốt thứ thức ăn lạ lùng này vào bụng, khiến khán giả không khỏi cười ồ thích thú.


Duy Khánh nhắm mắt nhắm mũi ăn món ăn lạ lùng của Gil Lê - mì gói sữa.


Gil thực hiện món "mì sữa"

Duy Khánh cũng bị ép buộc phải ăn món ăn này

Tái hiện hình ảnh chị “Nguyệt thảo mai”, hát chay ca khúc debut trên sân khấu - Rolling in the deep là những thử thách thú vị khác mà Gil đã hoàn thành để fan vui.

Khoảnh khắc xúc động nhất của buổi Fan meeting là khi người hâm mộ Gil đã bí mật thực hiện một video tổng hợp những cột mốc, những chặng đường mà nữ ca sĩ đã đi qua. Cảm động trước sự chân thành của người hâm mộ, Gil lê đã khóc ngon lành trên sân khấu. Ngoài ra FC còn chúc Gil sẽ sớm hoàn thành ước mơ xây dựng quỹ từ thiện. Xúc động nối tiếp xúc động, Gil một lần nữa bật khóc.

Cũng tại Fan meeting, Gil hé lộ ca khúc mới sắp phát hành, mang tên Calling U. Đây là ca khúc mà giọng ca sinh năm 1991 ấp ủ sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.


Gil Lê trình diễn ca khúc mới có tên "Calling U" trong buổi fan meeting


Ca khúc "Nơi con tim yên bình"

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gil-le-nau-mon-an-la-lung-my-tom-sua-ep-duy-khanh-phai-an-n-159330.html

Duy Khánh Zhouzhou Duy Khánh Gil Lê

Tin tức mới nhất