GIỜ MỚI TIẾT LỘ: Trước khi trở thành sao hạng A, Angela Baby từng là vũ công nhảy phụ trong concert của Châu Kiệt Luân

Nhiều cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi biết Angela Baby từng là một vũ công nhỏ bé trong concert của Châu Kiệt Luân.

Angela Baby luôn được biết tới là một trong những người hâm mộ cuồng nhiệt của "ông hoàng Cbiz" Châu Kiệt Luân. Thế nhưng nhiều người lại không biết rằng, Angela Baby từng có thời gian là vũ công nhảy phụ cho concert của Châu Kiệt Luân vào năm 2007.

Những bức ảnh 10 năm trước khi Baby mới chỉ là cô người mẫu vô danh ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý.


Angela Baby nhảy phụ trong concert của Châu Kiệt Luân



Cả hai có những hành động thân mật trên sân khấu

Không chỉ vậy, Baby cũng từng nhiều lần bày tỏ tình cảm "mãnh liệt" với thần tượng của mình trên weibo. Cô nàng chia sẻ: "Cảm ơn những ca khúc của Châu Kiệt Luân đã giúp tôi đi qua những ngày làm việc vất vả khổ cực". Và có lẽ cũng chính nhờ Châu Kiệt Luân đã giúp Baby có động lực từ một vũ công phụ họa cho tới ngôi sao hạng A của showbiz Hoa ngữ.


Angela Baby hạnh phúc được chụp cùng thần tượng



Cô nàng bày tỏ tình cảm hâm mộ trên weibo

Và có lẽ Angela Baby cũng là một fangirl vô cùng thành công khi cô trở thành khách mời trong concert của Châu Kiệt Luân vào năm 2013. Lúc này, Baby đã được gọi là một trong "Tứ tiểu hoa đán" cùng với Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Nghê Ni. 

Khi mang thai, bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng không ngại vác bụng bầu tới concert của thần tượng. Châu Kiệt Luân gửi lời chúc phúc tới Baby khi cô hạ sinh con đầu lòng: "Đứa bé có lẽ chính là nghe nhạc của tôi mà lớn lên".


Angela Baby từ vũ công tới song ca cùng thần tượng

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gio-moi-tiet-lo-truoc-khi-tro-thanh-sao-hang-a-angela-baby-tung-la-vu-cong-nhay-phu-trong-concert-cua-chau-kiet-luan-n-149020.html

châu kiệt luân Angela Baby

Tin tức mới nhất