Thản nhiên giơ 'ngón tay thối' giữa buổi fansign: Hanseul (Myteen) nhận 'mưa-gạch-đá' từ netizen Hàn

Hành động từ nam ca sĩ gây nên làn sóng phẫn độ với cộng đồng mạng, thậm chí cả những người hâm mộ ruột của anh chàng.

Mới đây, cộng đồng fan Kpop xôn xao trước một bài viết trên MXH của một master-nim (tên gọi người đứng đầu fansite của nghệ sĩ, nhóm nhạc Kpop). Nội dung bài viết về thành viên Hanseul (nhóm Myteen): “Tôi đã từng yêu quý và dành toàn bộ tiền mình dành dụm được cho cậu, nên cậu nghĩ tôi là kẻ dễ lừa đến thế? Tôi sẽ không có một xu nào cho cậu nữa đâu, thế nên hãy tìm một noona giàu có khác đi nhé.

Thản nhiên giơ ngón tay thối giữa buổi fansign: Hanseul (Myteen) nhận mưa-gạch-đá từ netizen Hàn-1
Thành viên Hanseul - Myteen.

Nếu cậu đi vòng quanh và cứ nói những lời không biết chọn lọc, vì cậu có miệng, thì cậu cũng đừng có làm điều đó trước mặt tôi. Thời gian tôi dành để che chở cậu trước đây thật là phí phạm…

Loài chim nghe thấy mọi thứ vào ban ngày, còn chuột nghe thấy mọi thứ vào ban đêm, còn tôi đã nghe mọi lời mà Minjoon (tên thật của Hanseul) nói. Cậu sử dụng những món quà mà tôi dành tặng cho cậu, còn cậu lại giơ ngón tay giữa về phía tôi. Nếu cậu cứ thẳng thừng thế này ngay từ đầu, có lẽ tôi đã bỏ đi sớm hơn. Cậu là 1 idol và cậu diễn tốt lắm đó”.

Thản nhiên giơ ngón tay thối giữa buổi fansign: Hanseul (Myteen) nhận mưa-gạch-đá từ netizen Hàn-2
Hình ảnh được chia sẻ gây phẫn nộ.

Lời nhắn dài được đăng tải kèm hình ảnh giơ ngón giữa của Hanseul do chính master-nim này chụp được nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ngay lập tức, thành viên nhóm Myteen nhận cơn mưa gạch đá từ chính những người hâm mộ của anh. Hành động giơ “ngón tay thối” trong sự kiện ký tặng dành cho fan, thậm chí chính là “fan ruột” luôn đi theo, ủng hộ anh chàng là điều không thể chấp nhận.

Chia sẻ hình ảnh trên twitter cá nhân, master-nim này còn nói thêm: “Tôi rất buồn vì cậu ta đã hành xử bằng cách giơ ngón tay thối. Chẳng những thế, cậu ta còn là một con cá kiếm chuyên nhìn fan như những mỏ tiền và nói ra toàn điều thô lỗ mà thôi”.

Thản nhiên giơ ngón tay thối giữa buổi fansign: Hanseul (Myteen) nhận mưa-gạch-đá từ netizen Hàn-3
Thản nhiên giơ ngón tay thối giữa buổi fansign: Hanseul (Myteen) nhận mưa-gạch-đá từ netizen Hàn-4
Nhóm Myteen.

Myteen là nhóm nhạc Hàn Quốc thành lập bởi The Music Works năm 2017, gồm có tổng cộng 7 thành viên: Lee Taevin, Chunjin, Eunsu (trưởng nhóm), Kim Kookheon, Shin Junseop, Song Yuvin và Hanseul.

Sau khi hình ảnh kèm lời tâm sự do “chị đại” trong fansite tiết lộ, danh tiếng của Hanseul à cả nhóm bị ảnh hưởng rất nặng nề. Hiện tại, nam ca sĩ cũng như công ty đại diện The Music Works vẫn chưa lên tiếng phản hồi về sự việc.

Theo SaoStar

 


Myteen Kpop

Tin tức mới nhất