Giới mộ điệu lại phát sốt với mẫu giày gót bật lửa của Vetements

Vetements một lần nữa gây ấn tượng với làng thời trang quốc tế với hàng loạt mẫu boots giày khủng, độc đáo.

Trong những năm trở lại, thương hiệu Vetements trở thành cái tên khá quen thuộc với các tín đồ thời trang. Đây là một hãng thời trang có tiếng ở Pháp. Vetements trong tiếng Pháp có nghĩa là quần áo.

Vetements ra đời mang đến hương gió mới cho làng thời trang quốc tế với những thiết kế mang chất riêng, dị biệt không lẫn với bất kỳ nhãn hàng nào. Dù chỉ mới ra đời cách đây không lâu nhưng có thể nói, thương hiệu này đang ngày một khẳng định vị thế, cạnh tranh với các nhà mốt lão làng khác khi xuất hiện dày đặc trên các mặt báo thời trang danh tiếng khắp thế giới.

Vetements là thương hiệu được nhiều ngôi sao yêu thích và lựa chọn để xuất hiện tại các sự kiện thời trang lớn nhỏ lẫn phong cách street style thường ngày. Sau hàng loạt các sản phẩm mới lạ - độc đáo trở thành xu hướng thì mới đây, nhà mốt lại kết hợp với nhãn hàng Manolo Blahnik cho ra mẫu giầy boots siêu ấn tượng.

Đôi boots này gần giống với đôi boots gây sốt một thời của Balenciaga mà Tóc Tiên từng diện khi ngồi ghế nóng The Voice 2017.


Vetements cũng rất chịu khó thực hiện những bộ hình ấn tượng thu hút giới mộ điệu.


Bộ sưu tập cho ra đời mẫu boots cao với chất liệu bóng với đủ màu sắc.


Chưa hết, được biết đến với thương hiệu thời trang dị biệt, các tín đồ cũng không thể bỏ qua mẫu giày boots với điểm nhấn phần gót tạo hình bật lửa này.


Những chiếc bật lửa đủ màu sắc khiến đôi giầy trở nên thu hút và lạ mắt.


Bạn có chắc muốn sở hữu một đôi boots với kiểu dáng độc đáo này chứ?

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gioi-mo-dieu-lai-phat-sot-voi-mau-giay-got-bat-lua-cua-vetements-n-124943.html

Xu hướng giày dép 2017 xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất