Giới thiệu người yêu với chị hàng xóm, ngờ đâu chị khuyên tôi chia tay gấp

Lần đầu tiên gặp bạn trai tôi nhưng chị hàng xóm tỏ vẻ ghét bỏ và khinh thường anh ấy. Tôi càng bất ngờ hơn khi chị ấy không muốn tôi tiếp tục yêu Nam.

Gần nhà tôi có chị hàng xóm tên Trúc. Chị ấy lớn hơn tôi 10 tuổi, đã có gia đình và 2 con, chồng chị ấy đi làm xa nhà. Vì chị em nói chuyện với nhau rất hợp nên những lúc rảnh rỗi chị hay qua nhà tôi chơi.

Hôm chủ nhật vừa rồi được nghỉ làm, tôi mời chị qua nhà chơi và giới thiệu bạn trai của mình. Lúc đầu chị rất hào hứng muốn gặp Nam - bạn trai của tôi nhưng suốt buổi nói chuyện, chị tỏ thái độ không mấy vui vẻ. Thậm chí, nhiều lúc chị nói rất ngang như muốn cãi nhau với bạn tôi.

Do bận việc nên Nam không ở lại ăn trưa mà chỉ có mỗi mẹ con chị Trúc. Khi khách ra về, tôi vừa dọn đồ ăn, vừa bực bội trách chị ấy. Tôi hỏi sao Nam nói câu nào chị cũng chặn họng như muốn đuổi khách về. Bạn trai tôi làm gì sai mà chị lại ghét bỏ thế.

Chị Trúc bất ngờ khuyên tôi bỏ Nam, người như thế không xứng với tôi. Không hiểu ẩn ý của chị nên tôi bảo chị đưa ra lý do. Chị nói Nam thỉnh thoảng qua uống cà phê ở quán chị ấy làm. Mỗi lần nhìn thấy em nhân viên nào xinh đẹp là mắt Nam sáng rực và ra sức tán tỉnh, xin số điện thoại làm quen.

Chị nói người như Nam rất đa tình, lấy rồi chưa chắc giữ nổi trái tim anh ấy. Chị mong tôi hãy sáng suốt chọn bạn trai để khỏi lỡ dở đời người.

Từ hôm chị Trúc nói về Nam, tôi mới bắt đầu để ý hơn về tính cách của bạn trai. Mấy lần ngồi chơi với tôi ở công viên hay trong quán ăn, Nam rất để ý đến những cô gái trẻ xung quanh. Những cô gái nào xinh đẹp hay có thân hình hấp dẫn là anh ấy không ngừng khen ngợi.

Tôi có suy nghĩ rất thoáng, cho là những cô gái đẹp đến bản thân tôi còn thích, huống chi đàn ông. Vì thế tôi không lưu tâm lắm đến những lời tán dương của bạn trai dành cho mấy cô gái đẹp. Nhưng khi nghe những lời nhận xét của chị Trúc dành cho Nam thì tôi thấy bất an.

Theo mọi người, tôi có nên tiếp tục yêu và lấy người như Nam không?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/gioi-thieu-nguoi-yeu-voi-chi-hang-xom-ngo-dau-chi-khuyen-toi-chia-tay-gap-20230610092818666.htm

câu chuyện tình yêu người yêu chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao