Giới trẻ Châu Á hào hứng chạy bộ cùng Hello Kitty

(2sao) - Một đường chạy lạ lùng vừa xuất hiện đã làm “đốn tim” các bạn trẻ châu Á trong thời gian qua.

Chạy bộ chưa bao giờ vui như thế!

Xu hướng đường chạy theo chủ đề đang rất thịnh hành trên thế giới, đặc biệt là ở các quốc gia phát triển. Thay cho những đường chạy khô khan, tẻ nhạt thông thường, người ta phát hiện ra rằng hoàn toàn có thể biến việc chạy bộ trở thành một hoạt động vui nhộn, hứng thú và đầy tính kết nối nhờ mang chủ đề vào đường chạy.

 


Hello Kitty Run hiện là đường chạy thu hút hàng ngàn bạn trẻ Châu Á tham dự

 

Sự nổi tiếng của Helllo Kitty chưa bao giờ thay đổi kể từ khi chú mèo này xuất hiện lần tiên tại Nhật Bản. Hàng ngàn hình ảnh siêu dễ thương của Kitty xuất hiện trên T-shirt, balo, kẹp tóc, dụng cụ học tập, case điện thoại…. của bạn trẻ trên khắp thế giới. Vì vậy hoàn toàn không khó hiểu khi đường chạy này đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ hào hứng tham dự. Làn sóng “dễ thương” xuất phát từ Nhật Bản rồi lan đến Đài Loan, Singapore, Malaysia, Indonesia… và sắp tới là Việt Nam.

 

Một cô mèo Kitty làm “duyên” chụp hình cùng người tham dự trước khi bắt đầu đường chạy


Trở về tuổi thơ cùng Hello Kitty

Tại Singapore, Hello Kitty Run đã được tổ chức hai lần vào năm 2014, 2015 và luôn thu hút số lượng người tham gia nhiều đến kỉ lục, trong đó có cả những gia đình chạy cùng nhau. Trước khi bắt đầu chạy, các “vận động viên” được bơm tinh thần bằng màn biểu diễn chào đón siêu đáng yêu của cô mèo Hello Kitty. Sau khi hoàn thành đường chạy, mỗi người còn được “khen thưởng” với nhiều dịch vụ như sơn móng tay hình Hello Kitty, chụp ảnh lưu niệm, tiệc nhẹ và đã mắt xem những màn trình diễn của chú mèo này. Các bạn còn được trao một chiếc huy chương “cộp mác” Hello Kitty để mang về khoe mọi người.

 


Kỷ niệm chương với số lượng giới hạn là phần thưởng dành cho người tham dự hoàn thành 5km đường chạy sớm nhất

 

Một điểm cộng khác khiến các bạn trẻ mê mẩn đường chạy này là những trạm tiếp sức đầy bất ngờ. Bạn không phải dốc hết sức chạy một mạch từ vạch xuất phát tới đích đâu nhé, ban tổ chức rất tâm lí khi thiết kế nhiều trạm dừng chân để cổ vũ bạn chạy tới cùng. Bí mật ở các trạm này là trò chơi, thử thách vui nhộn cùng Hello Kitty và những phần thưởng dễ thương như thú bông, bong bóng tạo hình, móc khóa, kẹo… Hello Kitty Run tại Malaysia được rất nhiều bạn bấm like nhờ chủ đề đường chạy trái cây. Ở mỗi trạm dừng chân, người chạy được chơi trò chơi và tiếp tế nước ép trái cây, kẹo…

 


Nhiều photobooth cũng được đặt xuyên suốt 5km đường chạy, các bạn trẻ có thể thỏa sức lưu lại những bức ảnh ưng ý cùng bạn bè

 

Chưa hết, thỉnh thoảng trên đường chạy bạn còn có thể bắt gặp những cô nàng Hello Kitty… lạ lùng do chính người chạy hóa trang thành. Còn gì vui bằng vừa được vận động rèn luyện sức khỏe, vừa được trở về tuổi thơ trong thế giới màu hồng đáng yêu của chú mèo nổi tiếng khắp thế giới này! Bạn Fizah M. (22 tuổi, người Thái Lan) chia sẻ trên Facebook của mình: “Sáng nay, thế giới của mình đã tràn ngập tiếng cười và sự dễ thương! Một người vốn sợ chạy bộ như mình đã có thể vượt qua quãng đường hơn 5km và về đích!!! Không thể tin nổi. Tất cả là nhờ cô nàng Hello Kitty này. Yêu quá đi mất!”.

 

Đường chạy Hello Kitty tại TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 27/11 tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Q.7, TP.HCM). Sự kết hợp giữa Hello Kitty và cỏ bốn lá trong chủ đề “Happy Lucky Together” hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cơn mưa niềm vui và may mắn cùng chú mèo đáng yêu, nổi tiếng này. Không chỉ thế, vé Early Bird dành cho cá nhân và 5 người trở lên hiện đang phát hành với giá cực ưu đãi. Cùng theo dõi trên www.hellokittyrun.vn để cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn, tham dự các mini game nhận vé miễn phí, hoặc đăng ký mua vé tại https://ticket.hotdeal.vn/#/event/HelloKittyRun !

 

Tấn Tài
Theo Vietnamnet


giới trẻ Châu Á chạy bộ hello kitty châu á

Tin tức mới nhất