Giới trẻ nói về phẫu thuật thẩm mỹ: 'Mắt Phạm Băng Băng, mũi Hồ Ngọc Hà, miệng Angela Phương Trinh'

"Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ không còn là chính mình nữa. Mắt của Phạm Băng Băng, mũi Hồ Ngọc Hà, miệng Angela Phương Trinh", một bạn trẻ bày tỏ.

Phẫu thuật thẩm mỹ đang là đề tài được nhiều người quan tâm. Khi công nghệ làm đẹp phát triển kèm theo việc chú trọng ngoại hình, con người sẵn sàng "đập đi xây lại" để sở hữu ngoại hình đẹp long lanh.

Dù đang sống ở thời đại công nghệ, nhưng khi nhắc đến chuyện làm đẹp bằng dao kéo luôn "nổ ra" 2 chiều suy nghĩ. Người khắt khe cho rằng "cha mẹ sinh ra sao phải để vậy". Tuy nhiên, không ít người khẳng định "thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên".

Vậy cá nhân bạn có suy nghĩ như thế nào về vấn đề này? Dưới đây là một số quan điểm của giới trẻ trong hành trình tìm đến cái đẹp.
 


Góc nhìn giới trẻ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Qua bài phỏng vấn nhanh có thể thấy, phần đông bạn trẻ nói về câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ bằng cái nhìn thiện cảm: "Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên thì không còn gì bằng. Nhưng tự nhiên không được đẹp, bạn nên phẫu thuật thẩm mỹ" - một chàng trai chia sẻ.

Trái với ý kiến của nam thanh niên, một cô gái cho rằng: "Khi phẫu thuật thẩm mỹ sẽ không còn là chính mình nữa. Mắt của Phạm Băng Băng, mũi Hồ Ngọc Hà, miệng Angela Phương Trinh".
 


Quan điểm của bạn như thế nào về phẫu thuật thẩm mỹ?
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


giới trẻ Phẫu thuật thẩm mỹ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất