Giới trẻ Thái Lan rộ mốt mua gián nhồi bông tặng bạn bè

Với hình dáng, màu sắc khá giống thật, những chú gián nhồi bông hiện trở thành món đồ chơi hot trong giới trẻ Thái Lan.



Mới đây, một công ty ở Thái Lan "mạnh dạn" ra mắt dòng sản phẩm mới lạ: gián nhồi bông.

Với tên gọi Peter Phấn Hồng, chú gián nhồi bông của công ty Bear nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Bằng chứng là hàng chục nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận của mọi người về món đồ chơi đặc biệt này.

Với kích cỡ to gấp trăm lần một chú gián thật và màu sắc, chi tiết cơ thể được miêu tả chân thực, tỉ mỉ, gián nhồi bông khiến dân mạng Thái không thể làm ngơ. Theo trang web bán hàng, giá của mỗi món đồ đặc biệt này là khoảng 600.000 đồng.
 


Cận cảnh những chú gián nhồi bông được làm khá chân thực.
 

Tuy nhiên, không phải ai cũng hào hứng với chú gián to lớn như thế, đặc biệt là hội những người sợ con vật này. Nhiều người cho rằng đây là sản phẩm "câu like" hữu hiệu cho những ai thích sống ảo và có thể đặc trị chứng sợ gián cho bạn nào còn sợ hãi.

Mặc dù chỉ mới ra mắt, chú gián Peter Phấn Hồng đã thu hút sự quan tâm của mọi người nhờ ý tưởng "có một không hai". Nhà sản xuất cho biết khách hàng có thể xem nó như món quà lưu niệm đáng yêu dành tặng cho bạn bè và người thân.
 


Món đồ được hội sống ảo săn lùng.
 

Trong khi giới trẻ Thái đang rộ lên mốt chơi gián nhồi bông, các bạn trẻ Việt cũng hào hứng với trào lưu đi dép cá rô phi xanh vào mùa hè. 

Dép cá rô phi xanh có xuất xứ từ Trung Quốc với kiểu dáng hình một chú cá rô phi và màu sắc sống động y như thật.

Giá thành mỗi đôi dao động 500.000-700.000 đồng và được bày bán nhiều trên các shop online. Mặc dù có mức giá cao hơn những sản phẩm thông thường, nhiều bạn trẻ vẫn thích thú "tậu" một đôi để vi vu ra biển trong mùa hè năm nay.
 


Dép cá rô phi xanh thu hút giới trẻ Việt.
 


Theo Zing


Nhóm tuổi teen trào lưu giới trẻ

Tin tức mới nhất