Giới trẻ Việt 'rần rần' chia sẻ ảnh 'dậy thì thành công'

Giới trẻ Việt đang "đổ xô" hưởng ứng trào lưu mới nổi như cồn "Facebook Puberty Challenge" (dậy thì thành công).



Sau một loạt trào lưu hot như Ice Bucket Challenge (đổ nước đá lên đầu), trào lưu "ma" Finger Lift Challenge (nâng người bằng 1 ngón tay), trào lưu siêu nghịch ngợm Spiderman Challenge (giả làm người nhện).... Bây giờ chính là khoảng thời gian giới trẻ ngồi lục lại tuổi thơ với trào lưu Facebook Puberty Challenge để chứng minh mình đã "dậy thì thành công".

Với trào lưu Puberty Challenge, người chơi sẽ ghép ảnh đại diện khi lần đầu tiên tham gia Facebook và ảnh đại diện hiện tại và đăng lên Facebook.

Hưởng ứng trào lưu "dậy thì thành công", những người nổi tiếng như Bảo Trâm Idol, Quốc Thiên, Hồ Đức Lợi, Võ Hoàng Yến, MC Thùy Minh... nhiệt tình chia sẻ hình ảnh của mình trên Facebook.
 


Bảo Trâm Idol trên trang facebook cá nhân.


Bảo Trâm Idol khá nhanh tay khi là nghệ sĩ top đầu hưởng ứng trào lưu đang gây sốt với dòng trạng thái hài hước của bức ảnh 7 năm về trước. "Ngày xưa em không cần son phấn. Ra trời nắng tươi không cần tưới, sẵn sàng vì nước quên thân vì dân phục vụ.

Bảy năm trở lại đây, em như một con người khác, cho đến gần đây bảo em không makeup để ra đường là em không đủ can đảm nữa rồi. Cả nhà đừng ai ném đá em. Vì dòng đời xô đẩy nên hương đồng gió nội đã bay đi ít nhiều. May Facebook vẫn nhận mặt".



Ca sĩ Hồ Đức Lợi cũng không quên khoe ảnh trên Facebook.


MC Thùy Minh chia sẻ dòng trạng thái với bức ảnh "hồi tóc phủ trán, mũi có khuyên".


Ca sĩ Võ Hoàng Yến cũng khá bất ngờ với hình ảnh của chính mình: "Ba mẹ ơi! Con gái đã lớn".


"Đây có phải ca dậy thì thành công không?", Quốc Thiên với body 6 múi, gương mặt menly khác hẳn bức ảnh thời đầu "ngây ngô".
 

Và tất nhiên trào lưu này cũng không thể thiếu các bạn trẻ  với những bức ảnh khác biệt đến ngỡ ngàng. 



Trên Instagram cũng rầm rộ hơn khi sau vài ngày, kết quả tìm kiếm hagtag #FacebookPubertyChallenge đã cho ra gần 2 nghìn kết quả chỉ trong 2 giây.
 


Trên Instagram cũng đang hưởng ứng trào lưu này của Facebook.

 


Châm Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gioi-tre-viet-ran-ran-chia-se-anh-day-thi-thanh-cong-n-117609.html

sống trẻ trào lưu Facebook giới trẻ

Tin tức mới nhất