Giới trẻ Việt 'sốt xình xịch' với mốt áo cổ choker

Xu hướng áo cổ choker từ những năm 90 không chỉ được các ngôi sao Hollywood ưa chuộng mà nó còn tạo nên mốt thời trang trong lòng giới trẻ Việt.

Choker là tên gọi của thiết kế vòng cổ ôm sát. Với sự lăng xê nhiệt tình từ các nhà mốt cũng như tín đồ thời trang, vòng cổ choker trở thành xu hướng cực kỳ hot thời gian qua. Từ sao Âu Mỹ đến sao châu Á đều không thể cưỡng lại sức hút của món phụ kiện này.
 
 

 

Áo choker xuất hiện trên cả những thiết kế của hãng thời trang Zara

 

Cho đến năm nay, với nhiều cách biến tấu và kết hợp thú vị, choker không chỉ xuất hiện trong những thiết kế phụ kiện nữa mà còn xuất hiện trên những thiết kế thời trang vừa mang nét cá tính lại quyến rũ thu hút của phái đẹp.
 

Quỳnh Anh Shyn vô cùng duyên dáng trong mẫu váy thiết kế choker.

 

Salim cá tính trong mẫu áo cổ choker mix quần shorts.
 

 

 

@ngnuminhngoc

 

Những thiết kế trang phục choker thường kết hợp với váy áo trễ vai để tôn lên phần cổ cao gợi cảm cùng đôi xương quai xanh thanh mảnh. Không quá gợi cảm như mẫu áo trễ vai làm mưa làm gió xu hướng thời trang năm ngoái, thiết kế cổ áo choker vẫn tạo được sự kín đáo mà không kém phần quyến rũ.
 

 
Nga wendy sang trọng trong thiết kế váy cut-out choker.
 

 
Không chỉ được cách điệu trên những thiết kế váy suông mà trên cả những
thiết kế váy ôm sát tôn dáng.
 
 

Sẽ vô cùng dễ dàng mix đồ với những thiết kế áo choker để tạo nên bộ cánh hoàn hảo.

Khỏe khoắn khi mix với giầy thể thao.

 

Với những chiếc váy, áo này, bạn chẳng cần phải tốn tiền để mua thêm chiếc vòng cổ mà vẫn mặc đẹp hợp mốt theo xu hướng "hot" nhất năm nay.

 

T.H
Vietnamnet


giới trẻ việt giới trẻ việt mốt áo cổ chocker mốt áo cổ chocker

Tin tức mới nhất