Kiều Minh Tuấn bị 'đuổi' khỏi chương trình vì giọng hát quá tệ

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng khoe giọng hát "banh nóc nhà" khiến ban bình luận đứng hình.

Mở đầu chương trình, "bộ ba" Đại Nghĩa - Trấn Thành - Trường Giang bất ngờ xuất hiện trong phong cách rất "Hawaii" với những chiếc áo sơmi có họa tiết sặc sỡ, trẻ trung.

Kiều Minh Tuấn bị đuổi khỏi chương trình vì giọng hát quá tệ-1

Dựa theo phong cách mà stylist chọn cho cả ba, Trấn Thành liền đoán khách mời của tập này thuộc tuổi teen hoặc ít nhất sẽ rất trẻ trung như Chi Pu, Noo Phước Thịnh chẳng hạn và tỏ ra hào hứng khi được MC Đại Nghĩa xác nhận là rất trẻ.

Thế nhưng ngay sau đó, Trấn Thành như "bị xịt keo vào mặt" khi Đại Nghĩa lần lượt mời các vị khách mời bước ra sân khấu: Kim Tử Long, Thoại Mỹ, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

Kiều Minh Tuấn bị đuổi khỏi chương trình vì giọng hát quá tệ-2

Kiều Minh Tuấn bị đuổi khỏi chương trình vì giọng hát quá tệ-3

Kiều Minh Tuấn, Kim Tử Long cùng về đội Trường Giang còn Cát Phượng, Thoại Mỹ về với đội Trấn Thành. Ngay lập tức Kim Tử Long đã phản đối vì "thấy nó sai sai": "Nếu anh qua đội Trường Giang thì bên đây tới 3 nam". MC Đại Nghĩa đã lên tiếng "vạch trần giới tính thật" của A Xìn: “Thì có sao đâu anh, bên đây 3 người đàn ông, bên đây 3 người đàn bà" khiến các khách mời cười nghiêng ngả.

Trong khi đó, "khổ chủ" Trấn Thành nghe thấy MC Đại Nghĩa nói mình như vậy, không những không biến sắc mà còn phụ họa bằng cách "bò ra sàn" làm điệu bộ sexy và bộc bạch: "Không sao, để được ở với Mỹ, với Cát, sá gì" khiến người xem cười bò vì sự "lầy lội" của nam danh hài.

Chưa hết, khi trổ tài đoán giọng hát của khách mời, Cát Phượng đã cất giọng hát “banh nóc nhà” khiến cả ban bình luận “méo mặt”. Lớn tiếng chê giọng hát Cát Phượng dở tệ, Kiểu Minh Tuấn xung phong cầm mic trình diễn. Tuy nhiên giọng hát của nam diễn viên cũng không khá hơn là bao.

Nghệ sĩ Kim Tử Long đã cầm tờ 10.000 đồng dúi vào tay nam diễn viên Em chưa 18 và “đuổi về” vì giọng hát quá kinh khủng.

Kiều Minh Tuấn bị đuổi khỏi chương trình vì giọng hát quá tệ-4

Đón xem Giọng Ải Giọng Ai tập 10, phát sóng vào lúc 19g30, thứ Bảy, ngày 29/09/2018 trên kênh HTV7.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 


Kiều Minh Tuấn Giọng ải giọng ai Cát Phượng

Tin tức mới nhất