Mỹ Tâm ngang nhiên 'thả thính' nam diễn viên điển trai khi nói 'gái hơn 2 trai hơn 1'

Khi nam thí sinh tiết lộ mình 25 tuổi, Mỹ Tâm bất ngờ tự nhận mới 27 tuổi đồng thời gửi gắm thông điệp "gái hơn 2 trai hơn 1".

Tập 1 của Giọng ca bất bại vừa lên sóng với sự xuất hiện của ba giám khảo Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Quang Dũng cùng nhiều tài năng trẻ đáng chú ý.

Từ những vòng tuyển chọn gắt gao trên cả nước chương trình đã có 5 ngôi Sao được coi là 5 “át chủ bài”: Orange, Minh Châu, Đăng Quân, Tuyết Mai, Lệ Ngọc.

Chương trình sẽ đưa ra một bài hát ở thể loại bất kì. Khi bài hát xuất hiện, 100 thí sinh tại trường quay nhanh tay bấm nút thách đấu. Chương trình sẽ chọn ra 5 thí sinh nhanh tay nhất lên sân khấu cùng thể hiện một ca khúc. Ban giám khảo sẽ chọn ra thí sinh xuất sắc và phù hợp với tiêu chí của chương trình lên ngồi chiếc ghế thách đấu với "ngôi sao".


 

Chuyện hôm qua đó được Chí Quyết, Hồng Nghĩa, Duy Khoa, Đình Dương, Gia Bắc cùng nhau thể hiện. Sau khi 5 thí sinh thể hiện xong bài hát, Đàm Vĩnh Hưng đã trầm trồ đưa ra nhận xét "5 em quá đều".


Đình Dương

Hồng Nghĩa được Mỹ Tâm ưu ái khen ngợi là có giọng hát hiện đại, hớp hồn. Đình Dương được nhận xét dễ thương và có triển vọng, đặc biệt khi Đình Dương tiết lộ anh chàng đã 25 tuổi, Mỹ Tâm bất ngờ tự nhận mới 27 tuổi đồng thời gửi gắm thông điệp "gái hơn 2 trai hơn 1". Cuối cùng thí sinh được chọn là Gia Bắc.

Ca khúc Lắng nghe con tim được thể hiện qua 5 giọng hát: Bonnie, Khánh Linh, Thúy Thảo, Thủy Tiên, Bảo Ngọc.

Sau khi hội ý, ban giám khảo quyết định chọn Bonnie đi tiếp. Ban giám khảo tiết lộ lý do chọn Bonnie vì Bonnie có tinh thần chiến đấu. Mặc dù trong 5 ứng viên thì giọng hát của Bảo Ngọc được đánh giá cao nhất nhưng lại không có tinh thần chiến đấu. Tinh thần giao lưu học hỏi của Bảo Ngọc không phù hợp với cuộc thi Giọng ca bất bại. Giám khảo Mỹ Tâm nhấn mạnh đây là một cuộc thi quyết liệt chứ không phải một cuộc dạo chơi.

Màn trình diễn thứ 2 là liên khúc Em yêu - Quá khứ còn lại gì của Tiến Mạnh, Hồ Đức Lợi, Tấn Đạt, Mai Xuân Thứ, Tuấn Kha.


Hồ Đức Lợi - cựu thành viên V-Music

Giám khảo đã có nhật xét chi tiết về 5 thí sinh: Tuấn Kha có gu âm nhạc và hát tình cảm rất an toàn, Hồ Đức Lợi cho ban giám khảo thấy đang có sự tiến bộ rõ ràng về giọng hát tuy nhiên lại thiếu tự tin trong khi đã từng có nhiều năm đi hát. Tấn Đạt được khen có khả năng trình diễn, Tiến Mạnh có màu sắc âm nhạc hiện đại phù hợp với xu hướng của giới trẻ, Mai Xuân Thứ có giọng hát giàu tình cảm.


Tiến Mạnh

Sau khi hội ý, ban giám khảo quyết định chọn Tiến Mạnh vì có màu sắc âm nhạc đặc biệt, có đam mê nổi trội, tuy nhiên giám khảo đồng thời khuyên Tiến Mạnh phải tự tin hơn nữa.

Đừng ngoảnh lại là ca khúc thứ 3 được chọn làm đề thi, 5 thí sinh tham gia cuộc chiến là: Văn Phúc, Thùy Dung, Thạch Thảo, Thùy Dương, Ngọc Khánh.  Mỹ Tâm nhận xét đây là tiết mục tốt nhất từ đầu chương trình đến giờ, là một "ca khó" dành cho ban giám khảo và khán giả.

Cuối cùng, ban giám khảo quyết định chọn đến 2 thí sinh vào vị trí thách đấu đó là Thùy Dương và Ngọc Khánh. Thùy Dương vẫn giữ quan điểm thách đấu với Orange, Ngọc Khánh mong muốn thách đấu với Đăng Quân.

Sau 4 bài hát, ban giám khảo đã chọn được 5 thí sinh để đến với vòng thách đấu: Bonnie, Tiến Mạnh, Thùy Dương, Ngọc Khánh và Gia Bắc.

Tập 2 Giọng ca bất bại sẽ được phát sóng vào 20h35, Thứ 4, 04/07/2018 trên kênh HTV7.​

Tây Trán
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-ca-bat-bai-my-tam-ngang-nhien-tha-thinh-nam-dien-vien-n-157938.html

Giọng ca bất bại nguyễn quang dũng Đàm Vĩnh Hưng Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất