Cô gái từng bị Mỹ Tâm chê bắt chước Lệ Quyên bất ngờ cover hit của Chi Pu quá hay

Lệ Ngọc cover "Talk to me" của Chi Pu, thay đổi phong cách khiến Ban giám khảo khen không tiếc lời.

Tại tập 6, khán giả của Giọng Ca Bất Bại tiếp tục được trở lại với vòng Thách đấu. Sự đối đầu vô cùng quyết liệt giữa Ngôi Sao và các ứng viên luôn luôn tạo ra bầu không khí “nảy lửa”, gay cấn đến tận phút cuối cùng.

Cô gái từng bị Mỹ Tâm chê bắt chước Lệ Quyên bất ngờ cover hit của Chi Pu quá hay-1

Lệ Ngọc thể hiện Talk to me (Có nên dừng lại). Thanh Thảo mang tới chương trình ca khúc Người hãy quên em đi. Có thể nói cả hai tiết mục trong phần thách đấu này đều khiến ban giám khảo và cả trường quay thích thú nhún nhảy theo.

Đàm Vĩnh Hưng không kìm được đã nhận xét vô cùng đáng yêu “Bé Ngọc, anh không hài lòng khi em chọn bài hát thông minh như vậy”.

Cả 3 vị giám khảo đều đồng lòng thích thú trước ngoại hình, phong cách biểu diễn và cách chọn bài hát mới toanh của Lệ Ngọc. Điều này chứng tỏ Lệ Ngọc đã lắng nghe rất tốt những góp ý chân thành của ban giám khảo ở những vòng trước.

Kết quả 51 - 48 nghiêng về cho Lệ Ngọc.

Orange thể hiện ca khúc Em gái mưa. Xuân Hiển trình bày ca khúc Xin lỗi anh yêu em.

Em gái mưa của Orange đã nhận được “cơn mưa lời khen” của ban giám khảo bởi Orange thể hiện ca khúc này vô cùng tinh tế và độc đáo, khác hẳn so với những phiên bản trước đây.

Xuân Hiển khiến cho ban giám khảo bất ngờ vì thể hiện tốt hơn rất nhiều so với vòng tuyển chọn, đặc biệt 3 HLV đánh giá rất cao khi anh khi hát một đoạn bằng tiếng Hàn.

Tuy nhiên, trước khi biết kết quả Orange bất ngờ xin rút khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe khiến tất cả mọi người vô cùng bất ngờ.

Trung Thuận thể hiện ca khúc Khi người đàn ông khóc còn Trương Đạt trình bày Nhắn với gió mây rằng anh nhớ em. Kết quả 58 - 41 là tỷ số dành cho Trung Thuận và Trương Đạt.

Đăng Quân gửi tới giám khảo ca khúc Bay. Nhật Huấn thể hiện tài năng qua ca khúc Trái tim bên lề. Kết quả 60 – 39 nghiêng về cho Đăng Quân.

Tuấn Hiếu chọn lựa ca khúc Rơi. Tấn Sang hát ca khúc Chưa bao giờ. Kết quả: 55 - 44 nghiêng về cho Tuấn Hiếu.

Cuối cùng, vì Orange xin dừng cuộc chơi nên ban giám khảo sẽ là người chọn 1 trong 5 ứng viên ngồi vào chiếc ghế Ngôi Sao. Sau nhiều đắn đo và cân nhắc, ban giám khảo quyết định chọn Xuân Hiển trở thành Ngôi Sao ngồi vào chiếc ghế cũ của Orange.

Cô gái từng bị Mỹ Tâm chê bắt chước Lệ Quyên bất ngờ cover hit của Chi Pu quá hay-2Cô gái từng bị Mỹ Tâm chê bắt chước Lệ Quyên bất ngờ cover hit của Chi Pu quá hay-3

Chưa hết, tại vòng này chiếc vé vàng được giám khảo khách mời Hồng Ngọc trao cho Lệ Ngọc. Điều này đồng nghĩa tại vòng Thách đấu tiếp theo Lệ Ngọc sẽ có ưu thế chọn cặp thách đấu.

Kết thúc tập 6, Giọng Ca Bất Bại đã tìm được 5 Ngôi Sao mới là: Trung Thuận, Tuấn Hiếu, Xuân Hiển, Đăng Quân, Lệ Ngọc.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-ca-bat-bai-tap-6-le-ngoc-cover-hit-talk-to-me-n-160944.html

lệ ngọc Giọng ca bất bại Hồng Ngọc Đàm Vĩnh Hưng Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao