Xuất hiện nữ thí sinh có chất giọng giống Hương Tràm

Đàm Vĩnh Hưng nhận xét Hương Giang có chất giọng hay, màu giọng giống Hương Tràm, dày, ấm, rất đặc biệt.

Ngoài bộ đôi giám khảo Mỹ Tâm – Đàm Vĩnh Hưng, Giọng ca bất bại tuần này còn chào đón sự xuất hiện của giám khảo khách mời - ca sĩ Lam Trường.

Xuất hiện nữ thí sinh có chất giọng giống Hương Tràm-1

Bài hát số 1: Tội cho cô gái đó

5 thí sinh nhanh tay nhấn nút giành quyền thi đấu đó là: Trọng Đức, Tiến Đồng, Minh Phương, Phượng Yến, Quốc Anh. Sau phần hòa giọng của 5 thí sinh trong ca khúc Tội cho cô gái đó, Tiến Đồng là anh chàng nhận được sự quan tâm đặc biệt của ban giám khảo.

Giám khảo Lam Trường lí giải cho lựa chọn này là vì “hotboy kẹo kéo” có chất giọng đẹp, về tương lai có thể phát triển tốt. Đàm Vĩnh Hưng thì cho biết Tiến Đồng đi hát hàng đêm nên chắc chắn sẽ biết rất nhiều thể loại nhạc, sẽ có rất nhiều “đồ chơi” sẽ đương đầu với các ngôi sao.

Ngoài ra, giám khảo Mỹ Tâm đã khích lệ Tiến Đồng: “Nghề nào cũng là nghề, việc em đang làm cũng là một nghề chứ em đừng nghĩ đó là đi hát dạo. Chị thấy được là em có giọng nhưng em hơi tự ti về bản thân nên em phải cố gắng hơn nữa và đừng tự ti nữa.”

Xuất hiện nữ thí sinh có chất giọng giống Hương Tràm-2

Bài hát số 2: Đóa hoa hồng

Lê Nhung, Ý Nhi, Phương Anh, June Nguyễn, Thái Bảo là 5 thí sinh nhanh tay nhất. Sau khi hội ý, ban giám khảo quyết định không chọn ai trong 5 thí sinh vào ghế ứng viên. Giám khảo Mỹ Tâm cho biết Ý Nhi và Thái Bảo là hai bạn có giọng hát tốt nhất nhưng cả hai vẫn chưa có màu sắc riêng.

Bài hát số 3: Lặng thầm một tình yêu

5 thí sinh bấm nút nhanh nhất ở bài hát này là: Hương Giang, Thanh Long, Chính Trực, Mỹ Lệ, Anh Tuấn.

Sau khi 5 thí sinh thể hiện xong bài hát, Lam Trường cho biết anh thích giọng Mỹ Lệ rất chỉn chu và có cảm xúc. Đàm Vĩnh Hưng thì cho rằng giọng Mỹ Lệ không “hư” chỗ nào hết nhưng để nhớ thì anh không nhớ. Mỹ Tâm chia sẻ chị rất thích Mỹ Lệ vì hát rất ổn định và giọng hay, tuy nhiên cần chú ý hơn về âm sắc để người ta nhớ nhiều hơn.

Còn đối với Hương Giang, Đàm Vĩnh Hưng nhận xét cô có chất giọng hay, màu giọng giống Hương Tràm, dày, ấm, rất đặc biệt.

Xuất hiện nữ thí sinh có chất giọng giống Hương Tràm-3
Hương Giang
Xuất hiện nữ thí sinh có chất giọng giống Hương Tràm-4
Mỹ Lệ

Cuối cùng, ban giám khảo quyết định chọn Hương Giang và Mỹ Lệ ngồi vào vị trí Ứng viên vì là hai người có phong độ ổn định nhất.

Bài hát số 4: Thế thôi

Với màn hòa giọng của 5 thí sinh nam Đức Anh, Quốc Thiên, Bá Duy, Đinh Nhân, Điền Minh, giám khảo Lam Trường đánh giá đây là màn trình diễn hay nhất từ đầu chương trình đến giờ.

Cuối cùng, sau một hồi “căng não”, ban giám khảo quyết định chọn Bá Duy và Đinh Nhân. Giám khảo Mỹ Tâm chia sẻ: “Trong một cuộc thi yếu tố may mắn rất quan trọng, các bạn bị vào trong một nhóm quá mạnh nên việc không được chọn là không may thôi chứ không phải các bạn không giỏi.”

Xuất hiện nữ thí sinh có chất giọng giống Hương Tràm-5
Bá Duy
Xuất hiện nữ thí sinh có chất giọng giống Hương Tràm-6
Đinh Nhân

Vậy là sau 4 bài hát, ban giám khảo đã chọn được 5 thí sinh để đến với vòng thách đấu là Tiến Đồng, Hương Giang, Mỹ Lệ, Bá Duy và Đinh Nhân.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-ca-bat-bai-tap-7-my-tam-danh-mua-loi-khen-cho-hotboy-n-161530.html

Giọng ca bất bại Lam Trường Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao