Cố biện minh thân hình màu mỡ, Trấn Thành bị Hari Won mắng: 'Mập không có tư cách để nói'

Cố biện minh cho thân hình "phì nhiêu màu mỡ" của mình trước Will (365), Trấn Thành bị Hari Won tát nước vào mặt: "Anh mập không có tư cách để nói".

Từng không ít lần bị đồng nghiệp và bà xã Hari Won "dìm hàng" vì thân hình ngày càng mập mạp, mới đây nam danh hài Trấn Thành bị người đầu ấp tay gối "sỉ nhục" ngay trên sóng truyền hình. 


Clip Trấn thành bị Hari Won "sỉ vả" vì mập ngay trên sóng Giọng ca bí ẩn.

Theo đó, khi dẫn dắt chương trình Giọng ca bí ẩn tập 12, Trấn Thành cùng khách mời đã có màn cover cực ấn tượng ca khúc Bống bống bang bang. Từng là một mảnh ghép trong nhóm nhạc điển trai, Will (365) không khỏi bồi hồi khi được chứng kiến các thí sinh tái hiện ca khúc nhóm mình. 

Giữa lúc cảm xúc thăng hoa, nam ca sĩ tiến lên sân khấu để "đọ" khả năng vũ đạo với mọi người. Chưa kịp vui mừng, Will được phen chưng hửng khi ở phần kết bài nhóm khách mời đã bỏ rơi anh chàng để bế một thí sinh lên trên.

Cố biện minh thân hình màu mỡ, Trấn Thành bị Hari Won mắng: Mập không có tư cách để nói-1
Hari Won chớp thời cơ dìm hàng ông xã Trấn Thành.

Trước hành động ngơ ngác của Will, ngay lập tức Trấn Thành "xỉa xói" và khẳng định nguyên do khiến nam ca sĩ không được thực hiện phần đỡ người lên không trung ở phút cuối cùng do quá béo. "Tại Will mập quá nên vũ công không bê lên đó em", Trấn Thành đáp lời.

Không phải dạng vừa, Will phản bác: "Ở đây anh Thành mập hơn nên anh Thành không được nói vậy nữa". Biết thân biết phận, Trấn Thành không hề cãi lại mà quay sang cầu cứu vợ.

Tuy nhiên, do vẫn nhớ "mối thù" xưa nên Hari Won chớp cơ hội tạt thêm gáo nước lạnh vào Trấn Thành. Cô thẳng thừng tuyên bố: "Anh mập nên không có quyền để nói" khiến khán giả cười vỡ bụng.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


giọng ca bí ẩn Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao