The Voice - Giọng Hát Việt 2019

Giọng ca đến từ Nghệ An khiến 4 HLV 'á khẩu' là ứng cử viên cho ngôi vị Quán quân 'The Voice 2018'

Thí sinh Thu Ngân khiến cả 4 HLV phải "á khẩu" vì giọng hát nội lực qua ca khúc "Come back home".

Tối 27/5, tập 2 The Voice - Giọng Hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Bốn HLV trên ghế nóng đã tung ra những "chiêu" vô cùng hấp dẫn và hài hước để lôi kéo thí sinh về đội của mình.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là thí sinh cuối cùng Nguyễn Thị Thu Ngân đến từ Nghệ An. Thu Ngân thể hiện ca khúc Come back home – một bản hit của ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Sở hữu giọng hát nội lực, mạnh mẽ, dày cảm xúc, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Thu Ngân khiến người xem vô cùng thích thú. Chất giọng "thiên phú" của cô gái đã chinh phục được bốn HLV The Voice năm nay.

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Mọi người đang á khẩu trước giọng hát của em, anh thấy được hình bóng của quán quân mùa đầu tiên The Voice người nghệ An có trong Thu Ngân". HLV Lam Trường bày tỏ: "Em hát rất tốt, rất hay, cảm xúc và trình độ". HLV Tóc Tiên cho rằng mọi người rất sốc và ngỡ ngàng trước giọng hát của Thu Ngân. HLV Thu Phương phấn khích nói quá yêu thích giọng hát của Thu Ngân. 

Cả 4 HLV đều tranh cãi kịch liệt chỉ để lôi kéo Thu Ngân về đội của mình. Bỏ qua những lời mời gọi về các show diễn quốc tế của Noo Phước Thịnh cùng niềm tha thiết của Tóc Tiên, Lam Trường, Thu Ngân “nghe theo tiếng gọi con tim” là đội Thu Phương. 

Mở màn đêm thi là Đỗ Hoàng Dương, 18 tuổi đến từ Hà Nội. Khán giả sẽ không khó để nhận ra, Hoàng Dương chính là học trò của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tại The Voice Kids 2013. Không còn là hình ảnh "hoàng tử nhí" ngày nào, giờ đây Hoàng Dương đã thật sự "lột xác" trở thành một "bạch mã hoàng tử" và đốt nóng toàn bộ sân khấu với hit Ghen, anh cũng đã chinh phục được HLV Noo Phước Thịnh.

Tiếp đến là thí sinh Đặng Thị Mỹ Hằng, 24 tuổi, đến từ Đồng Tháp. Mỹ Hằng thể hiện ca khúc Cánh hoa tàn. Với chất giọng khàn đặc biệt, giọng ca trẻ tuổi này đã chinh phục được cả 4 HLV. Cuối cùng, cô gái xinh đẹp đã quyết định trở về team HLV Thu Phương khiến Noo Phước Thịnh cầu xin Thu Phương: "Chị đừng đánh đập nhé, đừng vùi hoa dập liễu nhé".

Đào Bình Nhi đến từ Hải Phòng vô cùng "bốc lửa" với ca khúc Skyscraper. Bằng chất giọng vang sáng, cảm xúc, cô đã khiến không khí tại trường quay thêm sôi động, Bình Nhi nhận được sự đồng ý của HLV Thu Phương và HLV Tóc Tiên. Kết quả, giọng ca đất cảng đã quyết định về đội của HLV Thu Phương.

Hoàng Xuân Quỳnh, “ông bố trẻ một con” từng là thành viên nhóm nhạc Minions Band thể mang đến ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi - hit khủng của Noo Phước Thịnh và anh cũng chính là HLV duy nhất bấm chọn Xuân Quỳnh.

Thí sinh duy nhất của team Lam Trường trong tập này chính là Dương Quốc Anh. Giọng ca trẻ này đã từng tham gia một vài cuộc thi âm nhạc nhưng không thành công, đến với The Voice, Quốc Anh trình diễn ca khúc Đừng xin lỗi nữa với chất giọng ấm áp.

Lưu Hiền Trinh đến từ Hải Phòng thành viên nhóm nhạc S girl mang đến ca khúc Walk away. Ngay từ những câu hát khoe giọng đầu tiên, cô đã chinh phục được HLV Lam Trường. Tiếp tục "đốt nóng" toàn bộ sân khấu bởi sự tự tin và âm nhạc mạnh mẽ, Hiền Trinh đã chinh phục hoàn toàn 3 HLV còn lại. Có nhiều nét tương đồng trong phong cách cũng như ngoại hình, Lưu Hiền Trinh đã chọn về đội Tóc Tiên.

Một thí sinh khác cũng lựa chọn về đội của Tóc Tiên đó là dancer Avin Lu. Anh chàng dancer này tạo được ấn tượng tốt với khán giả qua ca khúc Đường một chiều với giọng hát nhẹ nhàng, truyền cảm, tinh tế.

Tập 3 The Voice - Giọng Hát Việt vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 3/6 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Tây Trán
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-ca-den-tu-nghe-an-khien-4-hlv-a-khau-la-ung-cu-vien-cho-ngoi-vi-quan-quan-the-voice-2018-n-155115.html

Giọng hát Việt the voice Lam Trường Thu Phương Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Voice - Giọng Hát Việt 2019