Giọng ca khủng đội Christina Aguillera đã có mặt tại Việt Nam

- Tuy không đi hết chặng đường của cuộc thi The Voice phiên bản Mỹ, nhưng Jesse Campbell là một trong những thí sinh ấn tượng nhất trong đội của nữ ca sỹ tóc vàng gợi cảm Christina Aguillera, và anh đã có mặt tại Việt Nam vào sáng nay.

Vào 9h30 sáng nay, Ban tổ chức cùng với Đại diện của nam ca sỹ Jesse tại Việt Nam đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón Jesse Campbell - giọng ca khủng của đội Christina Aguilera trong cuộc thi The voice Mỹ mùa thứ hai. Sau chuyến bay dài, Jesse chia sẻ anh vẫn cảm thấy thoải mái và không thấy mệt mỏi. Jess cũng khá bất ngờ với sự chào đón nồng nhiệt từ những khán giả Việt Nam tại sân bay.

Vào đầu tuần sau, Jesse sẽ có cuộc gặp gỡ BTC và các thí sinh top4, chuẩn bị tập luyện cho vòng Chung kết Giọng Hát Việt diễn ra diễn ra vào lúc 21h20 chủ nhật ngày 13/1/2012. Tuy không đi hết chặng đường của cuộc thi, nhưng Jesse Campbell là một trong những thí sinh ấn tượng nhất The Voice Mỹ mùa thứ 2, qua các tiết mục cover rất tuyệt vời những ca khúc nổi tiếng: A Song for You, If I ain't Got You, What a Wonderful World, Halo. Trong đêm chung kết Giọng hát Việt, ngoài một tiết mục biểu diễn riêng, anh cũng sẽ kết hợp trình diễn với top 4 thí sinh của cuộc thi.





















Jesse luôn nở nụ cười thân thiện trước sự tiếp đón thịnh tình từ phía fans Việt


Jess và vị quản lên ô tô trở về khách sạn

Tuấn Anh
Ảnh: Cats

Tin tức mới nhất