Giọng hát 'khủng' 13 tuổi vào thẳng vòng chung kết 'Tìm kiếm tài năng Mỹ'

Courtney Hadwin, 13 tuổi, chinh phục các giám khảo "Tìm kiếm tài năng Mỹ" và được nhận nút vàng vào thẳng vòng chung kết.

Trong đêm phát sóng 12/6 trên NBC của Mỹ, cô bé Courtney Hadwin, 13 tuổi, đến từ nước Anh đã gây ấn tượng với Ban giám khảo Chương trình Tìm kiếm tài năng Mỹ 2018.

Ban đầu cô tỏ vẻ thiếu tự tin, lo lắng khi các giám khảo đặt câu hỏi nhưng Courtney Hadwin như biến thành người khác khi nhạc vang lên. Cô bé trình diễn ca khúc Hard to Handle đầy nội lực, mạnh mẽ và phóng khoáng.


Courtney Hadwin trình diễn hết mình


Cô bé được nhận nút vàng


Courtney Hadwin đã chinh phục các giám khảo "Tìm kiếm tài năng Mỹ"

Cả 4 giám khảo đều bị Courtney Hadwin chinh phục. Họ dành cho cô bé những tràng cổ vũ nhiệt tình. Giám khảo Simon Cowell nhận xét: "Khi cô bé hát trông giống một con sư tử mạnh mẽ và đầy quyền lực. Điều đó thật kinh ngạc!".

Giám khảo Howie Mandel sau phần chia sẻ xúc động đã nhấn nút vàng, đưa Courtney Hadwin vào thẳng vòng chung kết. Cô là thí sinh thứ ba của của chương trình nhận nút vàng đặc cách. Trước đó, Michael Ketterer nhận nút vàng từ Simon Cowell, nhóm nhảy Zurcaroh nhận nút vàng từ MC Tyra Banks. Mỗi giám khảo và MC được sử dụng nút vàng một lần để đưa thí sinh thẳng vào chung kết.

Courtney Hadwin không quá xa lạ với khán giả. Cô bé từng tham gia cuộc thi Giọng hát Anh và vào đến vòng chung kết. Ngay sau phần thi thành công, Courtney Hadwin chia sẻ trên mạng xã hội: "Tôi không biết chính xác điều mình mong đợi khi tham gia vòng thử giọng 'Tìm kiếm tài năng Mỹ' nhưng một nút vàng là điều quá ấn tượng, vượt mọi mong đợi của tôi".
 


Theo Người Lao Động


Simon Cowell thần đồng

Tin tức mới nhất