Sau ca phẫu thuật thanh quản, giọng hát của Giang Hồng Ngọc ngày càng 'tình' hơn

Sau một thời gian dài vắng mặt, Giang Hồng Ngọc đã cho ra mắt album mới với những tình ca bất hủ.

Một năm sau khi ra mắt CD Bay về thời gian, Giang Hồng Ngọc khá im ắng. Giải thích vì sao vắng mặt trong thời gian dài, Quán quân X-Factor cho biết cô đang hướng đến dòng nhạc trữ tình sâu sắc nên cần nhiều sự trải nghiệm và chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng hơn.

“Quan trọng mỗi sản phẩm ra mắt sắp tới phải thực sự có được lòng tin của mọi người nên tôi cứ chậm rãi bước đi sao cho thật chắc chắn. Tôi không có ý định chạy đua cùng ai” – Giang Hồng Ngọc chia sẻ.


Album "Tình" của Giang Hồng Ngọc

Mới đây, nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm album tiếp theo mang tên Tình gồm những ca khúc nhạc tình bất hủ như: Hạ Trắng, Cỏ úa, Con đường xưa em đi…

“Việc thể hiện sao cho mới mẻ, thoát khỏi cái bóng của các danh ca đi trước rất khó và khiến tôi nhiều lo lắng. Nó khác hẳn việc hát các ca khúc nhạc trẻ trước đây của tôi.

Tuy nhiên với sự hiểu biết nhất định về dòng nhạc này tôi nghĩ mình cứ thể hiện với tinh thần người trẻ vừa đủ độ chín hát nhạc tình nồng nàn nhất và theo cách cảm xúc riêng của mình nhất, thì đó sẽ là chất riêng mà mình mang đến cho khán giả.

Đó là điều từng giúp tôi nhận được sự ủng hộ lớn từ người yêu nhạc ở cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo.

May mắn cho tôi lần này thu âm rất nhanh, hầu hết đều thu một lần là giữ lại để đảm bảo cảm xúc tròn vẹn nhất, chỉ chỉnh lại vài chỗ lấy hơi để hợp lý hơn” – cô tâm sự.

Sau ca phẫu thuật thanh quản, giọng hát của Giang Hồng Ngọc ngày càng tình hơn-1Sau ca phẫu thuật thanh quản, giọng hát của Giang Hồng Ngọc ngày càng tình hơn-2

Album này chỉ được phát hành online độc quyền trên 1 trang chia sẻ nhưng có cách làm riêng biệt để khán giả không nhàm chán.

Giang Hồng Ngọc từng có lúc phải ngừng hát để thực hiện phẫu thuật thanh quản và lo sợ sẽ không thể tiếp tục đứng trên sân khấu, nhưng may mắn ca mổ thành công, cải thiện được giọng hát của nữ ca sĩ.

Giọng ca Phải quên anh thôi nói thêm: “CD lần này chứa đựng nhiều nỗi niềm của những lần đầu tiên mà tôi đã trải qua. Vì thế cách hát và xử lý bài trong album lần này sẽ rất khoan thai nhẹ nhàng không còn gồng theo lối xưa Giang Hồng Ngọc từng làm nữa”.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giong-hat-cua-giang-hong-ngoc-thay-doi-sau-phau-thuat-n-169213.html

Giang Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất