Giọng hát thảm họa khiến Ngô Kiến Huy 'tụt huyết áp' của chàng trai tự nhận là V (BTS) phiên bản Việt

Thảm họa âm nhạc Đức Bo khiến Ngô Kiến Huy "mất trí nhớ" sau khi cất giọng.

Tập 2 của Ca sĩ tranh tài đã lên sóng truyền hình vào cuối tuần vừa qua với tiêu chí tìm ra những gương mặt mới tài năng, Ngô Kiến Huy dường như không may mắn khi liên tục chọn nhầm giọng hát không hay, thậm chí còn là "thảm họa" mạng xã hội để song ca cùng với mình ở vòng cuối cùng.

Thảm họa mạng này chính là chàng trai Đức Bo, anh mang đến ca khúc Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn. Khi vừa cất giọng hát, Đức Bo đã khiến trái tim Ngô Kiến Huy tan nát, thậm chí muốn "tụt huyết áp" vì phần biểu diễn thảm họa. 


Ngô Kiến Huy mất trí nhớ sau khi nghe Đức Bo hát

Sau đó, Ngô Kiến Huy còn cực kỳ hóm hỉnh khi chia sẻ mất trí nhớ luôn sau khi xem màn trình diễn của Đức Bo. Tuy nhiên, đây vẫn được đánh giá là màn biểu diễn rất hài hước, tự tin và duyên dáng.

Đức Bo không phải là một cái tên quá xa lạ với cộng đồng mạng, tên thật là Trần Phi Đức sinh năm 1999 hiện sinh sống tại Tp. Hồ Chí Minh. Đức Bo khá tự tin khi nhận mình là "anh em song sinh" của V - Kim Taehyung (nhóm BTS) vì gương mặt có nhiều nét tương đồng. Bên cạnh đó còn có nhiều ý kiến cho rằng Đức Bo giống với Lee DaeHwi của PD101 (Wanna One).


Đức Bo và Lee Daehwi

Cậu còn tự nhận mình là phiên bản Việt của V BTS

Chính vì khá tự tin về vẻ bề ngoài, Đức Bo đã nhận không ít gạch đá từ cư dân mạng: “Lúc đầu, Đức cảm thấy hơi ngại với cũng buồn vì bị chửi nhiều nhưng mà theo thời gian, cảm xúc ấy cũng bị 'chai lì' dần rồi. Bởi vì, đó là mạng xã hội mà. Mỗi người có quyền tự do ngôn luận nên mình có buồn cũng giấu trong lòng thôi. Mình không cho phéo bản thân được buồn hay yếu đuối vì đó sẽ là khe hở để người ta tấn công mình".

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Ca sĩ tranh tài Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất