Giọng hát thật của Hoa hậu Huỳnh Tiên khiến nhiều ca sĩ xịn phải dè chừng

Hoa hậu Huỳnh Tiên gây bất ngờ khi tự tin hát live trên sân khấu trong ngày ra mắt sản phẩm mới của mình.

Xuất thân là người mẫu, Huỳnh Tiên từng được đánh giá cao trên các sàn diễn thời trang, đồng thời gây ấn tượng khi lấn sân điện ảnh. Tuy nhiên ít ai biết người đẹp 9x này còn có niềm đam mê lớn với âm nhạc.

Sau thời gian hoạt động nghệ thuật, Huỳnh Tiên quyết định tung ra MV đầu tay. Trong buổi ra mắt sản phẩm, cô nàng không ngại ngần hát live ca khúc Baby don't go. Người đẹp khiến nhiều khách mời bất ngờ bởi khả năng hát live.

Hơn thế nữa, sự tự tin và khả năng làm chủ sân khấu của Huỳnh Tiên cũng khiến nhiều người có mặt không khỏi trầm trồ.
 


Huỳnh Tiên tự tin hát live ca khúc "Baby don't go"



Huỳnh Tiên khoe giọng khiến nhiều khách mời bất ngờ
 

Phần MV Baby don't go được Huỳnh Tiên đầu tư kỹ từ hình ảnh, trang phục đến khách mời. Như đã tiết lộ, số tiền người đẹp chi cho sản phẩm lên đến hàng tỷ đồng.

Nội dung của music video xoay quanh câu chuyện của một cô gái bị hãm hại trong chính ngày cưới của mình. Thông qua Baby don’t go Huỳnh Tiên muốn gửi gắm thông điệp "là phụ nữ, khi yêu nếu gặp người không xứng đáng thì cầm lên được là phải buông xuống được". Đồng thời người đẹp còn phê phán thực trạng trong giới trẻ hiện nay như sống ảo, ghen tuông mù quáng..



Huỳnh Tiên diện đầm trắng hàng hiệu xuất hiện trong buổi ra mắt MV 


Mỹ Nhân đến chúc mừng Huỳnh Tiên



Hoa Hậu người Việt tại Úc - Joilie Nguyễn đến chung vui cùng Huỳnh Tiên


Lê Hà và Huỳnh Tiên thân thiết bên nhau


MV "Baby don't go" - Huỳnh Tiên

MV Baby don't go có chất lượng 8k và được thực hiện liên tục trong 3 ngày, dù thời tiết khi quay vô cùng nắng nóng.

Một kỉ niệm mà Huỳnh Tiên không thể quên đó là trong quá trình quay, có hôm nhiệt độ lên tới 39, 40 độ C. Dù cả đoàn đã khuyên cô nên cẩn thận giữ sức khoẻ nhưng vì nôn nóng và muốn có những cảnh quay với ánh sáng đẹp nhất, Huỳnh Tiên đã bất chấp, lăn xả diễn đến mức ngất xỉu.

Ngoài phần trang phục tiền tỷ của nhân vật chính, dàn khách mời gồm các sao việt như diễn viên hài Anh Đức, Diệp Linh Châu, Lê Hà, Minh Trung, Bảo Ngọc (The Face), Trần Thái Nhựt… cũng góp phần mang đến cho người xem nhiều cảm xúc bất ngờ được kể lại qua hình ảnh long lanh trên du thuyền, lãng mạn chẳng kém những bộ phim Hàn Quốc.

Trang Đào
Ảnh +Clip : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-that-cua-hoa-hau-huynh-tien-khien-nhieu-ca-si-xin-phai-de-chung-n-117430.html

hoa hậu Huỳnh Tiên Huỳnh Tiên

Tin tức mới nhất