Giọng hát Việt 2015 ra nước ngoài tìm kiếm nhân tài

Ngoài 2 đợt tuyển sinh ở khắp các vùng miền, Giọng Hát Việt 2015 còn tạo điều kiện cho đồng bào người Việt tại Mỹ có cơ hội thử sức giọng hát và tài năng của mình với lần tuyển sinh mở rộng.

Kết thúc vòng Sơ tuyển trực tuyến, đã có hơn 5000 hồ sơ được gửi về Giọng hát Việt 2015. Sau vòng tuyển sinh online, những giọng ca tài năng muốn chinh phục đỉnh vinh quang của Giọng hát Việt sẽ bắt đầu hành trình của mình với vòng tuyển sinh trực tiếp, bắt đầu từ ngày 8/12/2014.



Đợt tuyển sinh trực tiếp lần 1 sẽ diễn ra 4 ngày từ ngày 8-11/12/2014 tại Hà Nội và 4 ngày từ 16-19/12 tại TPHCM. Năm nay, Giọng hát Việt sẽ có hai lần tuyển sinh để có thể mang nhiều cơ hội hơn đến với những giọng ca hay và tự tin ở khắp cả nước.

Ngoài 2 đợt tuyển sinh ở khắp các vùng miền, Giọng Hát Việt 2015 còn tạo điều kiện cho đồng bào người Việt tại Mỹ có cơ hội thử sức giọng hát và tài năng của mình với lần tuyển sinh mở rộng trong cuối tháng 12/2014 đến đầu tháng 1/2015.



Trước giờ G vòng sơ tuyển trực tiếp, những cựu thí sinh Giọng Hát Việt 2 mùa vừa qua đã có những chia sẻ đầy thú vị về “ngày nên duyên” với Giọng Hát Việt và bí quyết vượt qua chướng ngại vật tâm lí khi phải cạnh tranh để giành một suất vé vào vòng Giấu mặt với hàng ngàn người. Nhớ lại vòng tuyển sinh mùa 2 của chương trình, ca sĩ Dương Hoàng Yến tâm sự rằng không vì run sợ mà chịu thua, đã đi thi là phải quyết tâm hết mình.



Còn với Bùi Anh Tuấn, ngày Sơ tuyển Giọng Hát Việt 2012 là một ngày cực kì đáng nhớ: “Dù đã quen với các cuộc thi nhưng lúc tham gia tuyển sinh The Voice Tuấn vẫn vô cùng hồi hộp. Lúc đó số lượng thí sinh dự thi rất đông nên Tuấn cũng rất lo lắng. Để có thể thể hiện được tốt trước Ban giám khảo, Tuấn chọn cho mình đoạn nhạc mà Tuấn thích nhất và Tuấn chỉ có vài giây tự nhắc nhở mình, bình tĩnh lại trước khi bước lên sân khấu”.



Cùng với đó, các thí sinh của mùa 2 như Cát Tường, Thảo My cũng mong rằng các bạn trẻ hay cố gắng hết mình, hát vì đam mê thì không khó khăn nào là không thể vượt qua.







Giọng Hát Việt đang bước đến những giai đoạn đầu tiên của mùa thứ 3 với nhiều hứa hẹn mới. Cuộc thi là cái nôi của nhiều ca sĩ thành danh trong thị trường âm nhạc hiện nay và sẽ tiếp tục “sứ mạng” của mình với việc tìm ra những giọng ca hay và ấn tượng cho nền nhạc Việt trong thời gian tới.

Đăng Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất