Hậu trường The Voice ít người nhìn thấy: Thu Phương âu yếm Lam Trường trước mặt chồng

Thu Phương và Lam Trường vẫn rất thân thiết mặc dù "anh Hai" từng dành tặng cho cô một nút chặn trong vòng Giấu mặt.


Buổi ghi hình đầu tiên của vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt đã chính thức được bắt đầu vào chiều ngày 4/6. Bốn vị huấn luyện viên đã có mặt từ rất sớm và trao đổi chiến thuật trước giờ lên sóng.


Giọng hát Việt đã đi gần hết vòng đầu tiên, mỗi đội đều đã sở hữu những giọng ca xuất sắc hứa hẹn mang đến một vòng Đối đầu đầy cam go.


Trang phục của các huấn luyện viên đều thuộc tông lạnh, đơn giản 


Tranh thủ selfie cùng MC 


Quen biết đã lâu, hiện tại cùng ngồi ghế nóng Giọng hát Việt, Thu PhươngLam Trường đã có nhiều màn tung hứng hấp dẫn người xem qua 3 tập đầu của vòng Giấu mặt.


Mặc dù đã từng "nhẫn tâm" bấm nút chặn đối với Thu Phương nhưng tình cảm của 2 người không vì thế mà rạn nứt.


Thu Phương, Lam Trường trao đổi cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong


Tháp tùng Thu Phương trong đa số các sự kiện tại Việt Nam là chồng cô - Dũng Taylor là ông bầu có tiếng tại thị trường hải ngoại. 


Tại Giọng hát Việt 2018, người xem đã thấy được một Lam Trường mới mẻ, anh cũng có những màn tranh giành thí sinh không khoan nhượng với 3 vị huấn luyện viên còn lại. Khác hẳn với hình ảnh Lam Trường ngồi ghế nóng trước đây: hiền lành, kiệm lời.


"Nam thần" Noo Phước Thịnh vẫn giữ nguyên phong độ với những bộ suit lịch sự, bảnh bao. Anh còn được khán giả đặt cho biệt danh là "thần thính" khi liên tục dùng chiêu "thả thính" để lôi kéo thí sinh về đội của mình.


Tóc tết bện, đôi hoa tai và bột trang phục thể hiện rõ nét cá tính của Tóc Tiên.

Sau 3 tập đầu tiên, Tóc Tiên đã thu về không ít những giọng hát hay tuy nhiên khi bước vào vòng Đối đầu việc sở hữu nhiều thí sinh tài năng cũng khiến các HLV vô cùng đau đầu khi không biết phải loại ai và giữ ai.

Văn Khâm
Ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Giọng hát Việt the voice Lam Trường Thu Phương Tóc Tiên

Tin tức mới nhất