The Voice - Giọng Hát Việt 2019

HLV Thu Phương 'lạy' Noo Phước Thịnh vì có học trò hát nhạc kịch quá hay

Minh Ngọc lột xác về ngoại hình, thể hiện vũ đạo cùng "nhóm nhảy ngàn cân" đốt nóng sân khấu khiến HLV Thu Phương choáng váng không nói nên lời trong tập bán kết "Giọng hát Việt".

Vòng thi Bán kết The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã lên sóng VTV3. Top 7 đã cùng nhau cống hiến cho khán giả những tiết mục được dàn dựng công phu và khoe cá tính âm nhạc của mình.

HLV Thu Phương lạy Noo Phước Thịnh vì có học trò hát nhạc kịch quá hay-1

Nguyễn Minh Ngọc đến từ team Noo Phước Thịnh thể hiện ca khúc Bóng mây qua thềm nhạc phẩm nổi tiếng từng được rất nhiều giọng ca "khủng" thể hiện. Tuy nhiên, Minh Ngọc đã làm mới ca khúc này bằng cách thể hiện tinh tế, mới lạ và một câu chuyện hài hước, ý nghĩa trên sân khấu.


Thu Phương choáng váng khi Noo Phước Thịnh và học trò có thể mang đến phần trình diễn đặc sắc như thế

HLV Thu Phương lạy Noo Phước Thịnh vì có học trò hát nhạc kịch quá hay-2HLV Thu Phương lạy Noo Phước Thịnh vì có học trò hát nhạc kịch quá hay-3

Sau khi tiết mục kết thúc, HLV Thu Phương đã đứng lên "lạy" Noo Phước Thịnh vì màn dàn dựng quá độc đáo, cô cũng choáng váng, hồn vẫn chưa về được vì không nghĩ ra được điều gì để nhận xét.

HLV Tóc Tiên cho rằng đây là nước cờ rất hay của Noo Phước Thịnh và Minh Ngọc đã vượt qua một cách xuất sắc. Lúc này Thu Phương mới hết "choáng" và cô chia sẻ rằng tất cả trên sân khấu đều "thật" khiến Noo Phước Thịnh phải hãnh diện.

HLV Thu Phương lạy Noo Phước Thịnh vì có học trò hát nhạc kịch quá hay-4

HLV Thu Phương lạy Noo Phước Thịnh vì có học trò hát nhạc kịch quá hay-5

Mở màn đêm thi là thí sinh Trần Ngọc Ánh với ca khúc Cả một trời thương nhớ, hit khủng của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Xuất hiện trên sân khấu trong bộ váy lấp lánh Ngọc Ánh khiến cả trường quay say đắm bởi vẻ đẹp quyến rũ, kiêu sa.

Ca khúc nổi tiếng chất chứa nhiều cung bậc cảm xúc cũng được học trò Noo Phước Thịnh truyền tải không thua gì bản gốc, những câu phiêu, lên tông của Ngọc Ánh cũng khiến người nghe nổi da gà.

HLV Thu Phương lạy Noo Phước Thịnh vì có học trò hát nhạc kịch quá hay-6

Lưu Hiền Trinh học trò Tóc Tiên thể hiện ca khúc Bàn tay một sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết về sự chia sẻ những mất mát của đồng bào vùng lũ.

Không còn hình ảnh một cô gái cá tính, Hiền Trinh nhẹ nhàng trong chiếc váy trắng lấp lánh và mang đến những cảm xúc lắng đọng cho người nghe khi hòa giọng cùng dàn thiên thần nhỏ trên sân khấu.

HLV Thu Phương lạy Noo Phước Thịnh vì có học trò hát nhạc kịch quá hay-7

Thu Ngân học trò Thu Phương thể hiện ca khúc mới được viết riêng cho cô mang tên Người kể chuyện giấc mơ sáng tác của nhạc sĩ Thịnh Nguyễn. Cô đã mang đến một không gian âm nhạc tươi vui, giọng hát nội lực, truyền cảm một lần nữa Thu Ngân khiến người xem khó rời mắt khỏi màn hình.

HLV Thu Phương lạy Noo Phước Thịnh vì có học trò hát nhạc kịch quá hay-8

Dương Quốc Anh (Alex Dương) học trò HLV Lam Trường thể hiện mashup Em là bà nội của anh - They said, Alex Dương đã làm sân khấu "bùng nổ" với âm nhạc sôi động và hóa thân thành "vua thả thính" với những bước nhảy điêu luyện, quyến rũ trên sân khấu.

HLV Thu Phương lạy Noo Phước Thịnh vì có học trò hát nhạc kịch quá hay-9

HLV Thu Phương lạy Noo Phước Thịnh vì có học trò hát nhạc kịch quá hay-10

Thái Bình học trò của Tóc Tiên thể hiện ca khúc Xa anh một sáng tác mới của nhạc sĩ Nam Trương. Thái Bình mang đến một hình ảnh nhẹ nhàng, sang trọng. Tuy thể hiện một ca khúc mới nhưng giọng ca trẻ vẫn chiếm trọn cảm xúc người nghe và khiến Tóc Tiên vô cùng tự hào trên ghế nóng.

HLV Thu Phương lạy Noo Phước Thịnh vì có học trò hát nhạc kịch quá hay-11

Thí sinh cuối cùng là Trần Gia Nghi học trò của Noo Phước Thịnh với ca khúc Thăng hoa. Không còn hình ảnh nữ tính, quyến rũ như những vòng trước, Gia Nghi đã "lột xác" mạnh mẽ trong ca khúc đậm chất rock. Giọng hát đặc biệt, cách xử lý tinh tế, hiện đại một lần nữa chinh phục giám khảo và khán giả.

Top 4 có lượt bình chọn cao nhất bước thẳng vào đêm Chung kết là Thái Bình với 26,84%, Minh Ngọc với 21.29%, Gia Nghi với 18.24%, Dương Quốc Anh (Alex Dương) với 11.75%. Chương trình nói lời chia tay với Ngọc Ánh, Hiền Trinh, Thu Ngân.

Đặc biệt, thí sinh Ngọc Ánh là gương mặt có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả và "hồi sinh" quay trở lại chương trình. Như vậy, team Noo Phước Thịnh bảo toàn được 3 học trò của mình và HLV Thu Phương mất sạch thí sinh trước thềm Chung kết.

Đêm Chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h15 ngày 2/9.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

 


Giọng hát Việt the voice Lam Trường Thu Phương Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Voice - Giọng Hát Việt 2019