Giọng hát Việt nhí Quang Anh, Ngọc Duy được yêu thích nhất

- Theo số liệu của một chương trình tivi trên mạng, màn biểu diễn của hai giọng hát Việt nhí Nguyễn Quang Anh và Trần Ngọc Duy đang đứng đầu bảng xếp hạng được xem nhiều nhất.

Theo đó, Nguyễn Quang Anh với tiết mục dự thi Chiếc khăn piêu đang có 780.195 lượt xem trong tuần. Màn biểu diễn đầy cá tính này đã chinh phục đông đảo khán giả truyền hình cũng như cộng đồng mạng, đồng thời khẳng định khả năng và cá tính âm nhạc của cậu bé đến từ đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang.

Ở vị trí thứ 2, màn trình diễn của Trần Ngọc Duy với bài hát Giấc mơ trưa thu hút 378.866 lượt xem. Ngọc Duy cũng là một thí sinh được yêu thích ở những vòng đầu, màn biểu diễn của cậu bé này luôn nằm trong Top 3 các màn trình diễn được theo dõi nhiều nhất. Điều đó cho thấy, Phương Mỹ Chi, Quang Anh và Ngọc Duy đều là những ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân năm nay.


Màn trình diễn của Nguyễn Quang Anh


Tiết mục trình diễn của Trần Ngọc Duy với ca khúc Giấc mơ trưa

Trong khi đó, Giọng hát Việt “người lớn” có một tuần ảm đạm chưa từng có chỉ với 696.286 lượt xem cho Tập 4 - Vòng đối đầu, đang đứng thứ hai tại BXH, và vẫn chưa có dấu hiệu nào bứt phá. Màn biểu diễn được xem nhiều nhất của tập 4 là màn đối đầu của Văn Tây và Hoàng Tôn với ca khúc Tình về nơi đâu, có 260.696 lượt xem. Đây cũng là một con số khá khiêm tốn với một thí sinh được chú ý thời gian qua như Hoàng Tôn. Có lẽ nhà sản xuất phải cố gắng hơn để khán giả không quay lưng lại với Giọng hát Việt, nhất là khi chương trình sắp đi vào giai đoạn liveshow, khi mà khán giả nắm quyền quyết định thông qua bình chọn.


Tuần này BXH không có nhiều thay đổi, quán quân của tuần trước – Giọng hát Việt
nhí tiếp tục chứng tỏ mình là TV show hàng đầu hiện nay, vẫn dẫn đầu BXH trên
Zing TV. Tuy nhiên, Tập 1 - Vòng liveshow vẫn bị tụt giảm lượt xem, chỉ có
1.261.144 lượt xem so với Tập 3 – Vòng đối đầu của tuần
trước - 1.969.157 lượt xem.


Các vị trí tiếp theo cũng không có thay đổi gì lớn, vẫn là các cựu binh của BXH như Family outing, Barefoot friends, The Voice US, We got married, Masterchef US Season 4. Gương mặt mới duy nhất của tuần này là Cuộc đua kỳ thú Việt Nam phiên bản người nổi tiếng. Chương trình này đang được chú ý vì các trò chơi vận động mới lạ và hấp dẫn, cùng với người chơi đều là những gương mặt quen thuộc tạo cảm giác hứng thú với khán giả.

MP

Tin tức mới nhất