Bảo Anh cãi nhau với Vũ Cát Tường tung cả lông mi giả nhưng cũng không giành được thí sinh

Bật cười khi Bảo Anh tranh giành thí sinh đến mức tuột lông mi giả trên sân khấu.

Tối ngày 8/9, tập 1 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi đã mang đến những tiết mục hấp dẫn của dàn "thiên thần nhí" tài năng. Bên cạnh đó, khán giả cũng được xem màn tranh giành thí sinh kịch tính và hài hước đến từ 6 HLV trên ghế nóng.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là tiết mục cuối cùng của cô bé Hà Quỳnh Như, 14 tuổi đến từ Nghệ An với ca khúc tiếng Anh A moment like this.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, nụ cười duyên dáng, giọng hát ngọt ngào làm "say lòng" người nghe, cô bé chinh phục hoàn toàn 6 HLV trên ghế nóng. Đặc biệt, kết thúc phần thi Quỳnh Như còn chia sẻ thế mạnh của mình là hát dân ca.

HLV Bảo Anh liền nói: "Con ơi, hát như thế này thì cô tin một ngày nào đó con sẽ ngồi trên chiếc ghế này" và còn dắt cô bé lên ghế nóng ngồi trong sự phấn khích của khán giả. Bảo Anh còn đòi xin làm fan cứng của Quỳnh Như. Tất cả HLV đều bất ngờ trước sự "liều lĩnh" của cô bé khi mạnh dạn chọn một ca khúc khác sở trường đi thi, HLV Khắc Hưng xem đây là bản lĩnh mà team anh đang cần.

Bảo Anh cãi nhau với Vũ Cát Tường tung cả lông mi giả nhưng cũng không giành được thí sinh-1Bảo Anh cãi nhau với Vũ Cát Tường tung cả lông mi giả nhưng cũng không giành được thí sinh-2

HLV Vũ Cát Tường bày tỏ, "Quỳnh Như hát dân ca nhưng khi chuyển sang hát tiếng Anh lại rất chuẩn", HLV Soobin Hoàng Sơn gọi cô bé là "viên ngọc quý giá" và cả hai ra sức thuyết phục khiến HLV Bảo Anh phải năn nỉ "nói quá nói rồi, cho người ta nói được không".

HLV Khắc Hưng và Bảo Anh hứa hẹn sẽ mang đến những điều tốt nhất, những bộ trang phục thẩm mỹ nhất cho cô bé. Điều này khiến cặp HLV Soobin - Cát Tường la làng lên "chắc bên đây thiếu thẩm mỹ rồi ông ơi" khiến khán giả không nhịn được cười.

Bảo Anh cãi nhau với Vũ Cát Tường tung cả lông mi giả nhưng cũng không giành được thí sinh-3

Lúc này, Khắc Hưng mới nhìn Cát Tường và nhận xét "không ai mix đôi giày với cái váy này cả, nhìn rất không liên quan". Trong khi mọi người cười ầm lên thì Vũ Cát Tường liền cho rằng Khắc Hưng không có gu thời trang và đề nghị anh mở 3 cuốn báo về thời trang nổi tiếng nhất vì đây là trend mà người mẫu đang mặc.

Vũ Cát Tường lên sân khấu chia sẻ với Quỳnh Như rằng về phong cách thì phải tin tưởng cô và chú Soobin Hoàng Sơn, đây luôn là những người dẫn đầu về xu hướng thời trang. Bảo Anh liền cho rằng "Con không thể hát dòng nhạc như thế mà ăn mặc như cô Tường được", Vũ Cát Tường tiếp tục bật lại rằng "không, ý cô nói là về gu thời trang bên kia có thì bên cô chú có nhiều hơn. Tất cả những gì khác người, chưa ai làm, Vũ Cát Tường này làm". Bảo Anh tiếp tục nhìn cô bé và nói lớn "Thôi con hãy giống người đi, đừng có khác người".

Bảo Anh cãi nhau với Vũ Cát Tường tung cả lông mi giả nhưng cũng không giành được thí sinh-4

Vũ Cát Tường mới giơ tay lên và nói "Ngôi sao được phân biệt bởi sự khác biệt mà người đó tạo ra, và khác biệt mới dành cho người chiến thắng". Khắc Hưng tiếp tục thắng thua khi khoe thành tích: "Khác biệt của chú chính là tạo ra album thắng giải Cống hiến khi kết hợp giữa nhạc dân ca và điện tử mà không ai có thể làm được". Trong lúc mọi người cãi nhau để giành giật cô bé, thì HLV Lưu Hương Giang mới phát hiện Bảo Anh bị bung mi giả khiến khán giả một lần nữa ôm bụng cười.

Bảo Anh cãi nhau với Vũ Cát Tường tung cả lông mi giả nhưng cũng không giành được thí sinh-5

Lúc này, Bảo Anh không cần thiết đẹp hay xấu cô đã lột nguyên cặp lông mi giả ra quăng ra và mong cô bé sẽ về cùng đội của mình. Và kết quả, Quỳnh Như đã chọn về cặp HLV nói ít nhất là Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Bảo Anh cãi nhau với Vũ Cát Tường tung cả lông mi giả nhưng cũng không giành được thí sinh-6

Mở màn là chàng "hoàng tử nhí" Phạm Anh Khôi, 10 tuổi đến từ TP.HCM với ca khúc Happy birthday xoay xoay. Anh Khôi chọn về đội của cặp HLV Bảo Anh - Khắc Hưng.

Bảo Anh cãi nhau với Vũ Cát Tường tung cả lông mi giả nhưng cũng không giành được thí sinh-7

Nguyễn Lê Minh Nguyên, 12 tuổi đến từ Bình Thuận, cậu bé từng là học trò của Vũ Cát Tường ở mùa thi trước. Quay trở lại chương trình, Minh Nguyên thể hiện ca khúc Góc đa hình. Minh Nguyên chọn về đội của Bảo Anh - Khắc Hưng.

Bảo Anh cãi nhau với Vũ Cát Tường tung cả lông mi giả nhưng cũng không giành được thí sinh-8

Cô bé Tăng Ngọc Thanh Vân thể hiện ca khúc Giọt sương trên mi mắt, giọng hát ngọt ngào, nhẹ nhàng của Thanh Vân đã chinh phục cặp HLV Bảo Anh - Khắc Hưng ngay những câu hát đầu tiên. Ngoại hình xinh đẹp, sáng sân khấu của Thanh Vân còn khiến cả hai HLV "rụng tim".

Bảo Anh cãi nhau với Vũ Cát Tường tung cả lông mi giả nhưng cũng không giành được thí sinh-9

Nguyễn Vũ Thanh Ngọc, 11 tuổi  thể hiện ca khúc Người mẹ của tôi và cũng chinh phục được cặp Bảo Anh - Khắc Hưng.

Bảo Anh cãi nhau với Vũ Cát Tường tung cả lông mi giả nhưng cũng không giành được thí sinh-10

"Cô bé hạt tiêu" Lưu Khánh Ngọc, 9 tuổi thể hiện ca khúc Cha và con gái, giọng hát trong sáng và ngọt ngào đã tạo được ấn tượng với các HLV và mang đến cảm xúc lắng đọng cho người nghe. Cặp HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Thiên Hương đã bấm chọn trong những giây phút cuối cùng.

Bảo Anh cãi nhau với Vũ Cát Tường tung cả lông mi giả nhưng cũng không giành được thí sinh-11

Sân khấu The Voice tiếp tục chào đón một "thiên thần nhí" Nguyễn Thị Hải Yến, 7 tuổi với ca khúc Lòng mẹ. Hải Yến chọn về đội của Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn.

Bảo Anh cãi nhau với Vũ Cát Tường tung cả lông mi giả nhưng cũng không giành được thí sinh-12

Giang Gia Nhi - cô bé gốc Hoa thể hiện ca khúc Gợi nhớ quê hương đầy mùi mẫn. Với cách chiêu dụ của HLV Hồ Hoài Anh đã thuyết phục được cô bé và đã mang Giang Gia Nhi về đội của mình.

Bảo Anh cãi nhau với Vũ Cát Tường tung cả lông mi giả nhưng cũng không giành được thí sinh-13

Giọng hát Việt nhí 2018 xuất hiện cặp anh em song sinh Hà Trọng Vũ - Hà Trọng Sáng cực nổi bật trên sân khấu. Diện trang phục vest đỏ cùng đôi giày lấp lánh, cả hai thể hiện ca khúc tiếng Anh mang tên Making money.

Dù đưa ra nhiều lời chào mời hấp dẫn, cặp đôi HLV Bảo Anh - Khắc Hưng vẫn “chào thua” trước cặp đôi HLV “Giang - Hồ” vì anh em Trọng Vũ - Trọng Sáng lựa chọn về đội của đàn anh đàn chị khiến cô vô cùng tiếc nuối.

Bảo Anh cãi nhau với Vũ Cát Tường tung cả lông mi giả nhưng cũng không giành được thí sinh-14

Cô bé Trần Vũ Bảo Ngọc thể hiện ca khúc Về nhà thôi, phong cách trình diễn tự tin cùng chất giọng truyền cảm đã tạo được ấn tượng cho người xem. Bảo Ngọc đã về đội HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-viet-nhi-tap-1-bao-anh-tuot-long-mi-gia-n-164012.html

The Voice kids Vũ Cát Tường Bảo Anh

Tin tức mới nhất