Bảo Anh xúc động khi nghe thí sinh hát hit của Hồ Quang Hiếu

Thí sinh từ hàng ghế khán giả hát hit của Hồ Quang Hiếu là chiến binh cuối cùng của team Bảo Anh - Khắc Hưng.

Tối ngày 20/10, tập 5 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi cuối cùng của vòng Giấu mặt, trải qua những cuộc chiến hài hước và gay cấn, các HLV đã hoàn thành đội hình của mình. 

Về đích đầu tiên là team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường, tiếp đó là team Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, riêng team Bảo Anh - Khắc Hưng đã có một thí sinh vô cùng đặc biệt.

Lần đầu tiên xảy ra trên sân khấu The Voice Kids 2018 khi đã hết thí sinh mà team Bảo Anh - Khắc Hưng vẫn chưa đủ thành viên, điều này khiến cặp đôi HLV vô cùng hoang mang.

MC Ali Hoàng Dương và giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương đã gợi ý các bé ở trường quay ai có đam mê ca hát và dự thi có thể giơ tay tiến lên sân khấu.

Rất đông các bé giơ tay để có cơ hội được thể hiện tài năng chinh phục các HLV. Và cuối cùng Nguyễn Minh Chiến, 11 tuổi đã được lựa chọn, cậu bé thể hiện ca khúc Nơi ấy con tìm về, giọng hát truyền cảm của cậu đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người xem và chinh phục hoàn toàn 6 HLV. 

Minh Chiến cho biết, em theo bố mẹ đến trường quay để ủng hộ các bạn đi thi, khi được lựa chọn lên sân khấu khiến em rất bất ngờ và hạnh phúc hơn là được các HLV lựa chọn.

Bảo Anh xúc động khi nghe thí sinh hát hit của Hồ Quang Hiếu-1Bảo Anh xúc động khi nghe thí sinh hát hit của Hồ Quang Hiếu-2

Bảo Anh - Khắc Hưng đã vô cùng hào hứng khi có được một thí sinh "nặng ký" và hoàn thành đội hình trong sự hạnh phúc bất ngờ. 

Bảo Anh xúc động khi nghe thí sinh hát hit của Hồ Quang Hiếu-3

Mở màn là thí sinh Nguyễn Trần Phương Trúc với ca khúc Mình cùng nhau đóng băng. Ngay từ những câu hát đầu tiên đã chinh phục được team HLV "Anh - Hưng" và "Giang - Hồ". 

Kết quả,  Phương Trúc đã về đội của team Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

Bảo Anh xúc động khi nghe thí sinh hát hit của Hồ Quang Hiếu-4

Cô bé Vũ Hà Trang, 8 tuổi đến từ Hải Phòng trình diễn ca khúc Đừng để con một mình, nhạc phẩm đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe vì thông điệp rất ý nghĩa. Giọng ca nhí đã chọn về đội của team Bảo Anh - Khắc Hưng.

Bảo Anh xúc động khi nghe thí sinh hát hit của Hồ Quang Hiếu-5

Nguyễn Bích Hà Mi thể hiện ca khúc Lá cờ là thí sinh thuộc team Vũ Cát Tường.

Bảo Anh xúc động khi nghe thí sinh hát hit của Hồ Quang Hiếu-6

Nguyễn Thị Bảo Anh mang đến ca khúc dân ca, tuy còn nhỏ nhưng Bảo Anh lại có một giọng hát ngọt mùi, từng câu hát khiến người nghe "say đắm". Các HLV đều chăm chú lắng nghe phần trình diễn của cô bé và team "Anh - Hưng" đã bấm nút chọn.

Bảo Anh xúc động khi nghe thí sinh hát hit của Hồ Quang Hiếu-7

Lê Uyên Nhi, 12 tuổi đến từ Hà Nội đã từng nằm khóc vì bố mẹ không cho đi thi The Voice Kids. Đến với chương trình, cô bé thể hiện ca khúc Cảm ơn cha. Đây là thí sinh tiếp theo của team Bảo Anh. 

Bảo Anh xúc động khi nghe thí sinh hát hit của Hồ Quang Hiếu-8

Cô bé Nguyễn Phan Quỳnh Anh, 10 tuổi đến từ Nghệ An đã thể hiện ca khúc Lon ton à lon ton ơi. HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường là team duy nhất bấm chọn và có được "thiên thần" xinh đẹp mà không phải tranh giành và là đội đầu tiên về đích khi đủ 15 thí sinh.

Cậu bé Trần Viết Học, 12 tuổi đến từ Hà Tĩnh thể hiện ca khúc nổi tiếng Hà Nội 12 mùa hoa, nhạc phẩm đã được nhiều Diva thể hiện và khán giả yêu mến. 

Ca khúc qua giọng hát của Viết Học thật sự làm các HLV ngỡ ngàng vì tràn đầy cảm xúc và cùng nhau bấm chọn. Đặc biệt, HLV Hồ Hoài Anh đã bấm nút khóa âm team "Anh - Hưng" khiến Bảo Anh vô cùng đau lòng. Cuối cùng cậu bé cũng chọn về team Giang – Hồ.

Bảo Anh xúc động khi nghe thí sinh hát hit của Hồ Quang Hiếu-9

Cô bé Phạm Ngọc Thiên Thanh, 12 tuổi từng tham gia The Voice Kids mùa trước và là học trò của Soobin Hoàng Sơn. Quay trở lại chương trình cô bé thể hiện ca khúc Quê tôi, với chất giọng ấm và khá lạ.

Thiên Thanh cũng là thí sinh cuối cùng hoàn thành đội hình của team Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

Bảo Anh xúc động khi nghe thí sinh hát hit của Hồ Quang Hiếu-10

Bùi Yến Nhi thể hiện ca khúc tiếng Anh One moment in time và chinh phục được HLV Bảo Anh - Khắc Hưng.

Tập 6 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 cũng là tập đầu tiên của vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 27/10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-viet-nhi-tap-5-team-bao-anh-co-thi-sinh-dac-biet-n-167310.html

Hồ Hoài Anh khắc hưng The Voice kids Vũ Cát Tường Soobin Hoàng Sơn Bảo Anh

Tin tức mới nhất