'Cô gái triệu view' của Noo Phước Thịnh đánh bại hot boy nhà Tóc Tiên

Noo Phước Thịnh đưa "cô gái triệu view" Ngọc Ánh thách đấu với team Tóc Tiên và giành chiến thắng trong tập 10 "Giọng hát Việt".

Tập 10 The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã lên sóng truyền hình VTV3, đêm thi đầu tiên của vòng Đo ván với luật chơi được thay đổi hoàn toàn.

Tại vòng Đo ván, mỗi HLV có 3 lần chủ động đem thí sinh ra thách đấu với các HLV khác.

Thí sinh được đem ra thách đấu sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để chọn ra đối thủ trong đội HLV được thách đấu, cả hai lần lượt trình diễn tiết mục của mình và chỉ có một người được đi tiếp.

Quyền quyết định thí sinh thắng cuộc được trao cho hội đồng chuyên môn gồm các nhạc sĩ, ca sĩ và khán giả bình chọn tại trường quay.

Trước khi bước vào vòng Đo ván, thí sinh Bình Nhi song ca cùng Việt Puzo team HLV Thu Phương đã xin dừng cuộc chơi vì lý do cá nhân. Nữ HLV gốc Hải Phòng đã đưa ra quyết định để Việt Puzo trở thành thí sinh đơn ca.

Màn thách đấu cuối cùng trong tập 10 đến từ HLV Noo Phước Thịnh, anh đã quyết định nghênh chiến với HLV Tóc Tiên và chọn Ngọc Ánh là thí sinh bước ra sân khấu. Ngọc Ánh sẽ đấu với Sim Chanponloue.

Ngọc Ánh là thí sinh đang sở hữu lượt view cao nhất của The Voice 2018. Cô thể hiện ca khúc Nơi đó có em chờ. Với chất giọng ngọt ngào, cao vút Ngọc Ánh thiêu đốt toàn bộ sân khấu và gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những đoạn lên cao đầy nội lực.

Sim Chanponloue - hot boy Campuchia thể hiện ca khúc Tắt đèn. Ngoại hình điển trai Sim Chanponloue ngay lập tức tỏa sáng trên sân khấu, anh chinh phục khán giả bởi sự tự tin và phong cách trình diễn vô cùng chuyên nghiệp.

Giọng hát truyền cảm, mạnh mẽ... Sim Chanponloue khiến Tóc Tiên vô cùng phấn khích trên ghế nóng.

Kết quả, Ngọc Ánh team Noo Phước Thịnh là thí sinh được đi tiếp.

Mở màn đêm thi, HLV được thách đấu là Lam Trường, sau một hồi suy nghĩ anh Hai đã quyết định thách đấu HLV Thu Phương và chọn học trò Dương Quốc Anh (Alex Dương) ra sân khấu.

Sau khi bốc thăm ngẫu nhiên, Alex Dương đấu với thí sinh Việt Puzo.

Thể hiện ca khúc Giờ anh đã yêu của tác giả Đoàn Thế Lân (Sing My Song), Alex Dương mang đến một không gian âm nhạc trẻ trung, sôi động và phần rap cực ngầu trên sân khấu.

Khác với sự trẻ trung của Alex Dương, Việt Puzo team Thu Phương thể hiện ca khúc Tái bút anh yêu em nhẹ nhàng, sâu lắng. Thí sinh chinh phục khán giả bởi chất giọng truyền cảm, tự sự và những câu phiêu đậm màu sắc team HLV Hải Phòng. 

Kết quả, Alex Dương team Lam Trường là thí sinh được bước tiếp vào vòng trong.

Màn thách đấu thứ hai đến từ HLV Tóc Tiên và cô lựa chọn HLV Lam Trường, Chánh Tín là người ra sân khấu. Chánh Tín đấu với thí sinh Hoàng Xuân Quỳnh, cặp đấu này theo Thu Phương là ngang sức ngang tài.

Chánh Tín thể hiện ca khúc Yêu xa của ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường, giọng ca trẻ đã thổi vào ca khúc những tâm tư, tình cảm của một người đàn ông từng trải, chất giọng trầm, ấm khiến người nghe cảm thấy thoải mái.

Hoàng Xuân Quỳnh trình bày ca khúc Nấc thang lên thiên đường, mang đúng tinh thần team Lam Trường, nam thí sinh đã chinh phục người nghe bởi cảm xúc nhẹ nhàng, sâu lắng

Kết quả, Lê Chánh Tín team Tóc Tiên là thí sinh được bước tiếp vào vòng trong.

Màn thách đấu thứ ba đến từ team HLV Thu Phương, cô quyết định thách đấu HLV Noo Phước Thịnh và chọn học trò Phan Hằng My. Hằng My sẽ đấu với Gia Nghi.

Với ngoại hình vô cùng cá tính, Hằng My đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho người xem trong ca khúc Anh và anh. Gia Nghi thể hiện ca khúc Hôm nay tôi buồn khiến Noo Phước Thịnh tự hào.

Kết quả, Gia Nghi team Noo Phước Thịnh là thí sinh được đi tiếp.

Tập 11 The Voice - Giọng hát Việt 2018 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 29/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-viet-tap-10-noo-phuoc-thinh-danh-bai-toc-tien-n-160089.html

the voice Lam Trường Thu Phương Tóc Tiên

Tin tức mới nhất