Noo Phước Thịnh lo lắng khi học trò xảy ra sự cố, phải xin phép các HLV cho hát lại

Trong tập 11 của Giọng hát Việt, Noo Phước Thịnh và Thu Phương đã lên sân khấu lau nước mắt cho đôi bạn thân vô tình phải đấu với nhau.

The Voice - Giọng Hát Việt 2018 đã tạo được ấn tượng trong lòng khán giả bởi những thay đổi hoàn toàn mới mẻ. Tập đầu tiên của vòng Đo ván  khi lên sóng đã mang đến cho người xem nhiều bất ngờ thú vị bởi màn thách đấu trực tiếp của các HLV trên ghế nóng.

Và tuần này, team Noo Phước Thịnh sẽ có màn chào sân đặc biệt, trong đó chàng trai hotboy Thụy Điển - Samuel An là một trong những nhân tố mang đến sự thú vị cho người xem khi trình diễn ca khúc Cô gái 1m52 vô cùng đáng yêu.


Trailer tập 11 Giọng hát Việt

Tuy nhiên đối thủ của Samuel An chính là Đoan Trang đến từ team Lam Trường, cô gái sở hữu chất giọng nội lực và dày dạn kinh nghiệm trên sân khấu. Đây hứa hẹn sẽ là màn đấu gay cấn giữa hai cá tính âm nhạc khiến khán giả phải hồi hợp chờ đợi kết quả.

Trước phần trình diễn của Đoan Trang, HLV Thu Phương tỏ ra vô cùng hoang mang và lo lắng, cô cho rằng nếu Đoan Trang về đội mình thì hôm nay còn làm tốt hơn thế vì Lam Trường không hiểu hết cái phụ nữ ở trong con người Đoan Trang.

Lúc này Lam Trường mới phân trần: "Phương nói Trường không hiểu phụ nữ thì Trường không đồng ý". Thấy Lam Trường hiểu sai ý mình, Thu Phương giải thích: "Không, đấy là cái cách của phụ nữ khi cần để đứng trên sân khấu, còn ở ngoài đời thì sao nói được, vua thả thính luôn. 20 năm trước anh Trường rắc thính thì thôi rồi, Noo Phước Thịnh còn phải gọi bằng cụ" khiến khán giả bật cười.

Chương trình cũng mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả với màn thách đấu giữa Noo Phước Thịnh và Thu Phương. Giọng ca Xa em chọn Minh Ngọc ra sân khấu và bất ngờ khi bốc thăm thi đấu với Phương Thảo, cả hai là học trò của Noo Phước Thịnh từng đấu chung team ở vòng Đối đầu.

Điều này đã khiến hai cô gái ôm nhau bật khóc nức nở trên sân khấu, Noo Phước Thịnh và Thu Phương phải lên sân khấu để an ủi và tạo động lực cho cả hai.

Riêng Minh Ngọc, vì quá bất ngờ và dành nhiều tình cảm cho người bạn của mình nên ở phần đầu bài thi cô đã gặp sự cố, giọng ca trẻ xin phép được hát lại khiến Noo Phước Thịnh vô cùng lo lắng.

Tất cả sẽ được lên sóng vào lúc 21h15 ngày 29/7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-viet-tap-11-hoc-tro-noo-phuoc-thinh-gap-su-co-n-160566.html

Giọng hát Việt the voice Lam Trường Thu Phương Tóc Tiên

Tin tức mới nhất