Minh Ngọc bất ngờ lột xác nhảy cùng vũ đoàn 'ngàn cân' tại đêm Bán kết 'The Voice'

Giọng ca team Noo Phước Thịnh sẽ mang đến phần trình diễn đầy bất ngờ với vũ đoàn "ngàn cân".

The Voice - Giọng Hát Việt 2018 đã bước đến vòng Bán kết, top 7 bao gồm: Gia Nghi, Minh Ngọc, Ngọc Ánh team Noo Phước Thịnh, Alex Dương team Lam Trường, Thu Ngân team Thu Phương và Thái Bình, Lưu Hiền Trinh team Tóc Tiên sẽ cùng tranh tài và chọn ra những gương mặt tài năng nhất bước vào Chung kết.

Minh Ngọc bất ngờ lột xác nhảy cùng vũ đoàn ngàn cân tại đêm Bán kết The Voice-1

Để tạo được ấn tượng mạnh mẽ và chinh phục khán giả, các HLV đã chuẩn bị những ca khúc đặc biệt để học trò trình diễn, trong đó sẽ xuất hiện hàng loạt hit mới.

Lưu Hiền Trinh sẽ trình diễn ca khúc mang tên Bàn tay, một sáng tác vô cùng ý nghĩa nói về sự mất mát của đồng bào vùng lũ. Thu Ngân sẽ thể hiện ca khúc Người kể giấc mơ một sáng tác dành riêng cho câu chuyện tình yêu của chính cô. Còn Thái Bình sẽ thể hiện ca khúc Xa anh một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Nam Trương - Sing My Song.

Minh Ngọc bất ngờ lột xác nhảy cùng vũ đoàn ngàn cân tại đêm Bán kết The Voice-2Minh Ngọc bất ngờ lột xác nhảy cùng vũ đoàn ngàn cân tại đêm Bán kết The Voice-3

Đây sẽ là những ca khúc hứa hẹn sẽ làm nóng sân khấu và mang đến một không gian mới mẻ cho đêm Bán kết.

Minh Ngọc bất ngờ lột xác nhảy cùng vũ đoàn ngàn cân tại đêm Bán kết The Voice-4

Minh Ngọc bất ngờ lột xác nhảy cùng vũ đoàn ngàn cân tại đêm Bán kết The Voice-5

Bên cạnh đó, Minh Ngọc team Noo Phước Thịnh cũng lần đầu tiên thể hiện khả năng vũ đạo khi nhảy cùng vũ đoàn "ngàn cân" mang đến một tiết mục nhạc kịch đầy hấp dẫn và vui nhộn qua ca khúc Bóng mây qua thềm. Hình ảnh "lột xác" ngoạn mục của Minh Ngọc từ đầu cuộc thi cho đến hiện tại sẽ khiến khán giả bất ngờ và dành cho cô sự ngưỡng mộ.

Chưa dừng lại ở đó, thí sinh Ngọc Ánh sẽ thể hiện ca khúc Cả một trời thương nhớ bản hit của "nữ hoàng giải trí" - Hồ Ngọc Hà.

Về phía Thu Phương và Lam Trường, cả hai đều còn duy nhất 1 chiến binh nên áp lực càng "đè nặng" trên đôi vai của thầy và trò. Nếu học trò không giữ được phong độ cả hai sẽ có nguy cơ "trắng tay" trước thềm Chung kết vì vậy sự nỗ lực của Thu Ngân hay Alex Dương càng gấp đôi những thí sinh còn lại.

Và liệu rằng, trước sự dàn dựng và đầu tư của hai HLV trẻ cho học trò thì HLV Lam Trường và Thu Phương có giữ được chiến binh của mình để tranh giành ngôi vị cao nhất?

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-viet-tap-15-minh-ngoc-nhay-cung-vu-doan-ngan-can-n-162805.html

Giọng hát Việt the voice Lam Trường Thu Phương Tóc Tiên

Tin tức mới nhất