Bản mashup hit Sơn Tùng của team Thu Phương gây sốt tại 'The Voice'

Học trò Thu Phương mashup hit Sơn Tùng kết hợp Sing my song gây sốt trong tập 7 Giọng hát Việt

Tối 1/7, tập 7 The Voice - Giọng Hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi tiếp tục mang đến cho khán giả những màn đối đầu hấp dẫn và kịch tính của các thí sinh.

Mở màn chương trình là cặp đôi Huỳnh Samuel An - Dư Khôi Nguyên, trong lúc tập luyện cả 2 đều gặp khó khăn về phát âm khiến Noo Phước Thịnh khó chịu. Việc chọn lựa một ca khúc tiếng Việt cũng gây áp lực cho Samuel vì anh sinh sống và lớn lên tại Thụy Sĩ.

Trên sân khấu, cả hai đã thể hiện ca khúc Từ ngày em đến, sự xuất hiện hai hotboy khiến cả sân khấu như nổ tung. Nếu như Samuel lịch lãm, nhẹ nhàng thì Khôi Nguyên lại bụi bặm, phóng khoáng, đây là một sự kết hợp mới mẻ.

HLV Lam Trường hào hứng khen ngợi tiết mục vô cùng dễ thương, anh thích sự nam tính lịch lãm của hai thí sinh. HLV Thu Phương lo lắng vì Samuel phải phối hợp và gặp hạn chế hơn khi hát tiếng Việt, cô còn bày tỏ yêu thích sự phủi bụi, phóng khoáng của Khôi Nguyên.

Tóc Tiên cũng đồng ý với Thu Phương và thông cảm cho Samuel, cô cho rằng đây là cặp đấu đẹp trai nhất. Noo Phước Thịnh đã có những giây phút trải lòng và quyết định chọn Samuel đi tiếp. Tóc Tiên đã bấm cứu Khôi Nguyên trong sự sung sướng của Noo Phước Thịnh và là lớn: "Anh biết rằng Tiên rất tốt với anh".

An Nhiên - Kiều Trang là cặp đấu tiếp theo với ca khúc của ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường. An Nhiên khoe chất giọng cảm xúc, trầm ấm còn Kiều Trang lại có chất khàn đặc trưng giúp ca khúc khoác lên mình một chiếc áo mới. Kết quả, HLV Lam Trường đã quyết định giữ lại cả hai thí sinh và thành lập một nhóm nhạc.

Dương Quốc Anh - Nguyễn Minh Tân là cặp đấu tiếp theo đến từ team Lam Trường, cả hai là những cá tính âm nhạc khác nhau và khi được ghép cặp đã xảy ra những mâu thuẫn trong lúc tập luyện.

Thể hiện ca khúc Sau tất cả với một bản phối vô cùng bắt tai cùng giọng hát truyền cảm, sâu lắng, cặp đôi đã lôi cuốn người nghe. HLV Lam Trường chọn Dương Quốc Anh đi tiếp.

Team Tóc Tiên tiếp nối với cặp đôi Hoàng Tùng Anh - Lê Chánh Tín, cả hai đều là những chàng trai sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể mạnh ở dòng nhạc pop ballad. Trong lúc tập luyện, giữa Diva Hà Trần và Tóc Tiên đã có sự mâu thuẫn  khi quyết định chia đoạn hát cho Tùng Anh - Chánh Tín.

Hai thí sinh thể hiện ca khúc Em không là duy nhất, cặp đôi đã mang đến một không gian lắng đọng, những nốt cao trào khiến người nghe nổi da gà. Tóc Tiên đã quyết định chọn Chánh Tín đi tiếp.

Cuối cùng là cặp đôi Phan Hằng My - Sim Chanponloue đến từ team HLV Thu Phương, cả hai thể hiện liên khúc Nghe này ai ơi - Nơi này có anh. Sau thời gian tập luyện và chia đoạn, bè phối, cố vấn nhạc sĩ Dương Cầm cho biết đây sẽ là tiết mục đặc biệt lấy được tình cảm của khán giả.

Xuất hiện trên sân khấu, cả hai mang đến một nguồn năng lượng tươi vui khiến người nghe cảm thấy thích thú. Sự kết hợp vô cùng ăn ý và cách bè phối nhịp nhàng đã tạo nên một màn trình diễn hoàn hảo, các HLV vô cùng hào hứng khi xem cặp đôi trình diễn. HLV Thu Phương chọn Hằng My đi tiếp. Bất ngờ, HLV Tóc Tiên đã bấm cứu Sim Chanponloue.

Tập 8 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 8/7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Tây Trán
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-viet-tap-7-an-samuel-di-tiep-du-hat-khong-ro-loi-n-158258.html

Giọng hát Việt the voice Lam Trường Thu Phương Tóc Tiên

Tin tức mới nhất