Giống nhau như 'chị em ruột thất lạc', Minh Hằng và em dâu bị nghi 'cùng phẫu thuật thẩm mỹ'

Gương mặt giống nhau như "chị em thất lạc", Minh Hằng và em dâu Châu Diệp Minh vướng nghi án "dao kéo cùng một chỗ".

Tối ngày 7/7, lễ cưới của em trai ca sĩ Minh Hằng đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng tại TP HCM. Em dâu của nữ ca sĩ Một vòng trái đất có tên Châu Diệp Minh, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không thua kém bất kỳ hot girl nào. Được biết, cặp đôi đã có hơn 6 năm hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân.

Rạng rỡ xuất hiện tại lễ cưới trong chiếc đầm trắng tinh khôi, Minh Hằng thay mặt gia đình có đôi lời cảm ơn gửi tới quan khách có mặt trong bữa tiệc. Trên sân của hôn trường, giọng ca Cô nàng đáng yêu đã xúc động bật khóc trong ngày trọng đại của em trai duy nhất.


Clip Minh Hằng bật khóc trong lễ cưới của em trai

Ngay sau khi được truyền thông đăng tải, hình ảnh đẹp trong lễ cưới của em trai Minh Hằng đã trở thành chủ đề nóng được bàn tán xôn xao. Khen cô dâu xinh như hotgirl, nhiều người lại mang nhan sắc của chị chồng và em dâu lên bàn cân so sánh. Theo đó, gương mặt được nhận xét là "giống nhau như chị em thất lạc" của nữ ca sĩ và bà xã của em trai cô đã bị mang ra mổ xẻ.


Gương mặt của Minh Hằng và em dâu trong khoảnh khắc cả gia đình được nhiều người nhận xét giống nhau như "chị em thất lạc"

Một số ý kiến nhận định người viết bị nhầm "đó là đám cưới của em gái Minh Hằng chứ không phải là em trai". Số khác lại đặt nghi vấn cho rằng phải chăng nữ ca sĩ và em dâu đã phẫu thuật thẩm mỹ cùng một nơi nên mới có điểm tương đồng nhiều tới vậy. "Em dâu với chị chồng sửa cùng một chỗ nên gương mặt một khuôn", người hâm mộ phân vân.



Nhiều điểm tương đồng trên gương mặt của Minh Hằng và em dâu cũng được đưa ra ở những bức ảnh khác

Chưa cần Minh Hằng mở lời, các fan của cô đã đồng loạt lên tiếng thanh minh giúp thần tượng, trước những lời bán tán xung quanh. Bác bỏ ý kiến trái chiều, người hâm mộ giọng ca Sắc môi em hồng cũng cho rằng nhiều người đang khéo tưởng tượng. Nhận định nét tương đồng của Minh Hằng và em dâu là do bàn tay phù phép của thợ make-up, fan cũng tìm ra điểm giống nhau giữa nữ ca sĩ và em trai ruột.

Theo người này, nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc từng rất giống em trai ở thủa vóc dáng của cô còn mập. Tuy nhiên hiện tại, nữ diễn viên đã giảm cân còn em trai lại béo mập nên gương mặt mới khác nhau khiến nhiều người bàn tán như vậy. Minh chứng cho điều mình đưa ra, facebooker này lấy ví dụ về gương mặt của Minh Hằng khi đóng phim Gọi giấc mơ về. "Em trai giống Minh Hằng hồi đang béo khi đóng phim 'Gọi giấc mơ về' đó mọi người", người hâm mộ nhận định.


Gương mặt bầu bĩnh của Minh Hằng khi tham gia phim "Gọi giấc mơ về"


Khi chưa giảm cân gương mặt của Minh Hằng và em trai khá giống nhau


Nhan sắc thay đổi theo thời gian của Minh Hằng

Bà xã của em trai Minh Hằng tên là Châu Diệp Minh. Không phải đến khi trở thành em dâu của huấn luyện viên The Face, cô gái họ Châu mới được nhiều người chú ý. Trước đó, bạn đời của Minh Hải từng được giới trẻ biết đến khi lọt top 5 Miss Ngôi Sao 2014. Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Diệp Minh lại muốn tận hưởng cuộc sống bình thường thay vì lấn sân vào showbiz.

Trước khi tiến tới hôn nhân, Diệp Minh và em trai Minh Hằng - Minh Hải đã có 6 năm hẹn hò tìm hiểu. Trong thời gian này, giọng ca Một vòng trái đất và em dâu có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Họ thường xuyên đi du lịch cùng nhau mỗi khi rảnh rỗi.

Cách đây ít ngày, Minh Hằng gây chú ý với lời "hăm họa" em dâu chỉ vì đã chụp ảnh bikini quá xấu cho cô. "Ta nói được cô em dâu chụp cho mấy tấm hình bikini chấm bi xanh ngọt như mía lùi... Ảnh nào cũng toàn mất đầu, mất chân, nhắm mắt... về nhà thì biết với chị. Ngày nào chị cũng bắt xách máy đi chụp hình dạo cho lên tay nha cưng", Minh Hằng viết.


Bức ảnh Minh Hằng mặc bikini qua ống kính của em dâu

 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Minh Hằng

Tin tức mới nhất