Girlgroup 'đá đểu' Park Bom trở lại khiến khán giả náo loạn

(2Sao) - Nhóm nữ ngổ ngáo A.KOR từng gây xôn xao Kpop về những câu đá đểu Park Bom (2NE1) nay đã tái xuất với người hâm mộ.

Tập Inkigayo tuần này quy tụ rất nhiều nghệ sĩ thần tượng được khán giả yêu thích. MC chính của chương trình là Hong Jong Hyun, Kim Yoo Jung và Kwanghee của ZE:A.

Yonghwa tiếp tục giành cúp #1 với ca khúc One fine day, đánh bật hai đối thủ nặng ký trong tuần là Mad Clown và Davichi. Chỉ sau một tuần album solo của Yonghwa được ra mắt, anh liên tiếp giành chiến thắng trên khắp các mặt trận âm nhạc, và vinh dự hơn nữa album solo của anh còn đứng đầu BXH World Album được tổng hợp bởi Billboard. Những khởi đầu thuận lợi hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho con đường solo của Yonghwa.





Ngoài ra một điểm đáng chú ý trên sân khấu Inkigayo tuần này đó chính là sự trở lại của 'nhóm nhạc nữ ngổ ngáo' A.KOR. AKOR là nhóm nhạc từng tung ca khúc 'đá đểu' Park Bom (2NE1) để gây sự chú ý đối với khán giả vào hồi năm ngoái.



Những cô nàng rắc rối này không ngừng dùng những chiêu trò khiến mình nổi bật, chỉ một ngày trước khi trở lại, thành viên Kemy đã tỏ ra ăn năn hối hận và lên tiếng xin lỗi tiền bối ngay trên mặt báo. Nếu A.KOR còn muốn tiếp tục trụ vững tại Kpop thì nên đổi chiến lược PR thì hơn.



Các nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc thật đặc sắc với những ca khúc: Child in time - Sunny Hill, Dangerous - Tey (Mr. Mr), Jonghyun, 9MUSES, JJCC, 4TEN, TAHITI, U-Kiss, Eddy Kim, Noel, G-Friend,HALO, 1PUNCH, Lizzy...


MR.MR's Tey - Dangerous


Davichi - Cry Again


Mad Clown - Fire


Sunny Hill - Child in Time


G-Friend - White & Glass Bead


TAHITI -- Phone Number


U-KISS - Playground


Jonghyun - Crazy

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất