Giroud rủ fan nữ Arsenal quan hệ tập thể

Chân sút Arsenal đề nghị một người đẹp 20 tuổi tham gia 'trò chơi ba người' cùng với đồng đội của mình.

gi1-5258-1393819736.jpg
Người đẹp tiết lộ chuyện Giroud rủ cô quan hệ tập thể. Ảnh: Sun.

Sau vụ lén lút đưa siêu mẫu Celia Kay về phòng khách sạn vui vẻ trước trận gặp Crystal Palace hôm 2/2, Giroud tiếp tục bị phanh phui scandal sex khác. Tờ The Sun vừa gây sốc khi tiết lộ chân sút Arsenal rủ rê một người đẹp quan hệ tình dục tập thể với đồng đội của anh ở Arsenal ngay trước trận thảm bại 3-6 trước Man City hồi tháng 12 năm ngoái.

Cô gái được tờ The Sun giấu danh tính và làm nhòe mặt năm nay 20 tuổi. Người đẹp này là fan của Arsenal, sống ở miền Bắc nước Anh. Cô và Giroud quen nhau từ hồi tháng 10 năm ngoái thông qua mạng xã hội. Sau khi xem những tấm hình gợi cảm của người đẹp, tiền đạo người Pháp liên tục nhắn tin tán tỉnh và dụ dỗ cô quan hệ tình dục. Ít giờ trước cuộc đối đầu với Man City, Giroud thuyết phục thành công người đẹp này tới phòng khách sạn của đội vui vẻ. Tuy nhiên, cô gái nhất định từ chối đề nghị quan hệ ba người cùng với một đồng đội của tiền đạo người Pháp.

Chân dài này đưa ra bằng chứng cho cuộc gặp gỡ Giroud là bức ảnh chụp tiền đạo người Pháp cởi trần, mặc quần lót sặc sỡ trong phòng khách sạn. Hiện, Giroud vẫn chưa lên tiếng về scandal mới này của mình.

gi2-7989-1393819736.jpg
Bức ảnh Giroud mặc quần lót sặc sỡ được fan nữ chụp tại phòng khách sạn
 nơi Arsenal đóng quân chuẩn bị cho trận gặp Man City. Ảnh: Sun.

Thời gian vừa qua, cả Giroud và Arsenal đều đang gặp phải những khó khăn lớn. Arsenal từ vị trí dẫn đầu Premier League hiện đã bị Chelsea bỏ cách 4 điểm. Trong khi đó, Giroud cùng lúc phải lo cứu vãn hạnh phúc gia đình và cải thiện phong độ ghi bàn trên sân cỏ khi anh liên tục bị các fan Arsenal chỉ trích là vô duyên trong khâu ghi bàn.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất