Xâm hại tình dục bé gái

Giữa cơn bão xâm hại, người mẫu Xuân Lan hốt hoảng khi chứng kiến con gái bị người lạ dụ dỗ đi theo

Dù chỉ là một đoạn clip theo dạng camera giấu kín, song khi tận mắt chứng kiến tiểu công chúa 3 tuổi chỉ vì muốn được bóc trứng đồ chơi mà chạy nhanh theo "một cô" lạ mặt, Xuân Lan không ngừng khóc vì xót xa và lo lắng.



Giữa thời điểm hàng loạt vụ án bắt cóc, ấu dâm được phanh phui đang gây phẫn nộ dư luận, mới đây, clip bé Thỏ con gái Xuân Lan vì món đồ chơi yêu thích mà sẵn sàng đi theo người lạ đã khiến nhiều người choáng váng.

Dù chỉ là một đoạn clip theo dạng camera giấu kín, song người mẫu Xuân Lan khi tận mắt chứng kiến tiểu công chúa 3 tuổi quên lời mẹ dặn dò, chỉ vì muốn được bóc trứng đồ chơi mà chạy nhanh theo "một cô" lạ mặt, đủ khiến bà mẹ single mom như Xuân Lan phải khóc không ngừng vì xót xa và lo lắng.

Đứng từ xa quan sát thấy con gái lũn cũn đi theo người lạ, Xuân Lan vô cùng căng thẳng. Trong tâm trạng rối bời, cô tiến lại phía con gái và đặt một loạt câu hỏi chất vấn con. Trước vô số câu hỏi dồn dập của mẹ: "Thỏ, con đi đâu? Con có quen cô đó không? Sao con lại đi theo người lạ?", bé Thỏ chỉ biết khóc. 

 


Clip Xuân Lan hốt hoảng khi chứng kiến con gái vì con gái đi theo người lạ

 

Trong vài phút vừa hỏi vừa đưa tình huống, Xuân Lan đã có câu trả lời cho sự "dễ dãi" của con gái. Khi nghe mẹ hỏi: "Con đi theo cô đó vì hai cái đồ chơi này phải không?", bé Thỏ gật đầu ngây ngô và bảo: "Vì đây là đồ chơi con thích mà mẹ".

Trong nước mắt, Xuân Lan căng thẳng nói tiếp: "Con đi theo cô lấy trứng rồi bị bắt cóc luôn đi thì sao?". Nghe tới hai từ bắt cóc, cô bé 3 tuổi có vẻ hiểu mức độ nghiêm trọng của sự việc nên tỏ ra sợ hãi và òa khóc. Tuy nhiên, khi nghe mẹ hỏi con đúng hay sai, cô bé 3 tuổi vẫn hồn nhiên: "Con đúng mà". 


Xuân Lan lo lắng khi chứng kiến con gái dễ dàng đi theo người lạ 


Cô tiến lại và bắt đầu dò hỏi con 


Sau một loạt câu hỏi, cuối cùng Xuân Lan đã tìm ra câu trả lời cho sự dễ dãi của con gái là vì hai quả trứng đồ chơi


"Vì đây là đồ chơi con thích mà mẹ" 


Nước mắt tràn mi, Xuân Lan sau đó phải liên tục căn dặn con với mong muốn con gái hiểu mức độ nghiêm trọng của việc đi theo người lạ.
 

Được biết, đây là tình huống trong tập 12 khi hai mẹ con Xuân Lan tham gia một chương trình truyền hình thực tế phát sóng tối 19/3. Theo giả định, sau khi đưa con gái đến một quán cà phê, Xuân Lan giả vờ rời quán vài phút. Lập tức, một thành viên của ê-kíp liền tiếp cận, làm quen bé Thỏ và dụ bé đi cùng.

Ban đầu, bé Thỏ tỏ ra quyết liệt từ chối vì nhớ lời mẹ dặn là không được đi theo người lạ. Tuy nhiên, ít phút sau cô bé đã nhanh chóng thay đổi thái độ khi "cô lạ mặt" nói sẽ cho bé đi bóc trứng đồ chơi thoải mái.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giua-con-bao-xam-hai-nguoi-mau-xuan-lan-hot-hoang-khi-chung-kien-con-gai-bi-nguoi-la-du-do-di-theo-n-115053.html

siêu mẫu Xuân Lan Xuân Lan

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xâm hại tình dục bé gái