Giữa loạt xu hướng cũ-mới đan xen của năm 2017, đây là 6 kiểu giày hợp lý nhất bạn nên chọn

Bên cạnh những thiết kế quen thuộc còn nguyên giá trị, bạn sẽ bắt gặp khá nhiều những biến tấu và cách điệu mới mẻ trong xu hướng giày dép 2017.

Một đôi giày có thể trở thành xu hướng mới hay bị lỗi mốt trong nháy mắt, và khi đó chúng có thể làm hỏng cả set đồ. Vì thế, bên cạnh cách kết hợp trang phục, bạn cũng cần chú ý đến việc chọn lựa giày đi kèm để tạo nên một diện mạo chỉn chu từ đầu đến chân.

Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên khoanh vùng 6 lựa chọn dưới đây. Chúng bao gồm cả những thiết kế đã nổi danh từ trước nhưng vẫn nguyên giá trị đến tận bây giờ và cả những biến tấu mới lạ thú vị hơn từ những kiểu dáng cơ bản đơn thuần.

* Xu hướng/ cách điệu mới:

1. Giày/dép thắt nơ


Những đôi giày mang chi tiết thắt nơ là món đồ phụ kiện kế thừa những đôi giày buộc dây, giày ballet… nổi đình nổi đám trong năm 2016. Nét nữ tính khó lòng chối từ cùng sự kết hợp vô cùng đa dạng là những gì chúng ta dễ dàng nhận thấy với những đôi giày này.

Chi tiết thắt nơ thường được xuất hiện dưới dạng bản nơ to cách điệu, nhằm đem tới sự thanh lịch tối đa nhưng vẫn đảm bảo nét duyên dáng đặc trưng.

2. Giày sneaker thêu

Xu hướng của sneaker năm nay không chỉ đơn thuần là những kiểu giày trơn cơ bản, mà đã chọn sneaker là phải chọn giày thêu họa tiết nổi bật.

Đặc trưng hơn cả của những đôi giày thêu là những đường thêu hoa rực rỡ, bắt mắt, hình họa tiết động vật hoang dã… tạo nên nét tương phản giữa kiểu dáng giày thể thao năng động và hình thêu cổ điển, nền nã.

3. Giày cổ chữ V

Những mẫu giày cổ chữ V đang dần trở nên phổ biến nhờ vẻ đẹp hiện đại, mới lạ và vẫn có tính ứng dụng cao. Những nàng có bàn chân to bè hẳn sẽ rất ưng ý mẫu giày cổ chữ V mũi nhọn, vì nó tạo cảm giác chân dài và thon gọn hơn.


* Xu hướng cũ vẫn còn nguyên sức hút:

1. Giày cao gót mũi nhọn


Những đôi giày pump với phần đế độn phía trước luôn là sự lựa chọn an toàn cho nàng mới tập đi cao gót. Nhưng trong năm nay, kiểu giày không độn gót phía trước đang là xu hướng đáng lưu ý nhất.
Độ dốc cao hơn cộng với phần mũi nhọn khiến kiểu giày này chỉ thực sự phù hợp cho các buổi tiệc hay những nàng ít phải di chuyển.

2. Sandal/giày cao gót màu nude

Tạm biệt những đôi sandal cladiator cá tính, mùa xuân này hãy chào đón mẫu sandal màu nude với quai buộc thanh mảnh, mang lại cảm giác nữ tính và yêu kiều cho các nàng. Đây chính là kiểu giày được yêu thích nhất gần đây, bởi các sao nữ hàng đầu thế giới và bạn hoàn toàn có thể diện chúng đến chỗ làm hay dạo phố.
 


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao