Giữa nghi án chia tay, Trường Giang và Nhã Phương hủy kết bạn trên Facebook

Việc Trường Giang - Nhã Phương không còn giữ quan hệ "Friend" trên mạng xã hội khiến tin đồn chia tay càng thêm có cơ sở.

Thời gian gần đây, nghi án Trường Giang và Nhã Phương "đường ai nấy đi" rộ lên khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Nguyên nhân của mối nghi ngờ xuất phát từ việc nữ diễn viên Tuổi thanh xuân thường chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã, triết lý trên trang cá nhân. 
 


Nhã Phương triết lý về người con gái trong tình yêu.
 

Nói về tình yêu, nữ diễn viên 27 tuổi chiêm nghiệm: "Người con gái trong tình yêu, khi đã nếm trải đầy đủ những ngọt ngào lẫn đắng cay, cuối cùng rồi sẽ nhận ra giá trị đằng sau của một sự việc là ý nghĩa của nó - chứ không phải bằng tên gọi.

Con người ta, có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là kỷ niệm, người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt, sẽ được gọi là quá khứ. Mà kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ sẽ là thứ mặc định mà chúng ta phải đưa nó vào lãng quên...".


Tâm trạng của Nhã Phương khiến người hâm mộ nghi vấn cô và "chàng Mười Khó" đã chia tay. Đặc biệt là trong thời gian gần đây, họ không còn thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện giải trí.
 


Nhã Phương trải lòng về tình yêu: "Kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ phải đưa nó vào lãng quên".
 

Trước tin đồn chia tay, cả Trường Giang và Nhã Phương đều chọn cách giữ im lặng. Nhưng mới đây, nghi án càng có thêm cơ sở khẳng định khi người hâm mộ phát hiện cả hai không còn giữ quan hệ "bạn bè" trên mạng xã hội. 

Thẳng tay "unfriend" trên trang cá nhân Facebook, phải chăng tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương đã rạn nứt tới mức không thể hàn gắn? 
 


Trường Giang không còn nằm trong danh sách bạn bè của Nhã Phương.


Và điều tương tự cũng xảy ra trên Facebook của Trường Giang.
 

Trước đó, Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp đôi được khán giả yêu thích. Họ công khai tình yêu từ năm 2016 và thường xuyên sánh đôi tình tứ tại các sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí.

Giữa tháng 5/2017, một số hình ảnh được cho là ảnh cưới của cặp đôi bị rò rỉ trên mạng xã hội. Bác tin đồn về chung một nhà, Nhã Phương khẳng định đây chỉ là những hình ảnh thuộc hậu trường của một bộ phim. 
 


Ảnh cưới được cho là của cặp đôi Phương - Giang trước đó. 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giua-nghi-an-chia-tay-truong-giang-va-nha-phuong-huy-ket-ban-tren-facebook-n-127843.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất