Giữa nghi vấn Dương Khắc Linh đạo nhạc Trịnh Thăng Bình, xuất hiện bản mashup 3 ca khúc nghe không 'gượng' tí nào!

Ca sĩ Vũ Hà Anh vừa mashup 3 ca khúc "Đừng như thói quen", "Lời chưa nói" và "Đã biết sẽ có ngày hôm qua" khiến người nghe tưởng như 1 ca khúc.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Vũ Hà Anh vừa đăng tải bản mashup 3 ca khúc Đừng như thói quen, Lời chưa nói Đã biết sẽ có ngày hôm qua của 2 nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Trịnh Thăng Bình trên nền piano.


Mashup Đừng như thói quen, Lời chưa nói và Đã biết sẽ có ngày hôm qua - Hà Anh

Bản mashup hợp đến nỗi người nghe tưởng như đây là 1 ca khúc, không có cảm giác bị gượng và nhiều người để lại lời bình luận "Hay quá!".

Gần đây, 3 ca khúc gây chú ý bởi trong chương trình Giai điệu chung đôi, khi cặp đôi Ngọc Duyên (Sara) và Jaykii thể hiện ca khúc Đừng như thói quen do nhạc sĩ Dương Khắc Linh chắp bút, Trịnh Thăng Bình đã bày tỏ sự nghi ngờ khi giai điệu của Đừng như thói quen khá giống với một sáng tác của chính anh 8 năm về trước là Đã biết sẽ có ngày hôm qua.

Sau đó, khán giả còn phát hiện nhiều điểm tương đồng giữa Đừng như thói quen với Lời chưa nói cũng của Trịnh Thăng Bình.


Đừng như thói quen - Jaykii ft Ngọc Duyên (Sara)


Lời chưa nói - Trịnh Thăng Bình

Thế nhưng ngay lập tức Dương Khắc Linh đã bác bỏ ý kiến của đàn em với lý luận: "Nhạc ballad giai điệu có thể giống nhau nhưng lời bài hát khác, ca sĩ khác trình bày thì nó trở thành một bài hát khác".

Phát ngôn này của nhạc sĩ Dương Khắc Linh lập tức khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì trước đây, nam nhạc sĩ từng nêu ý kiến: "Nếu lấy bản hoà âm đã có sẵn của ca khúc đã được ra mắt của một ca sĩ khác và viết một giai điệu mới lên, thì vẫn bị gọi là lấy cắp" và cáo buộc Em đừng đi của Sơn Tùng M-TP sao chép 1 ca khúc quốc tế.
 

Theo Baodatviet


Dương Khắc Linh Trịnh Thăng Bình Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao