Giữa ồn ào ảnh nhạy cảm, Huỳnh Anh vui vẻ bày tỏ tình yêu - fans tiếp tục 'đào mộ' ảnh 18+ trong phim

Giữa lúc hình ảnh nhạy cảm lan truyền trên mạng, Huỳnh Anh vẫn bày tỏ tình yêu với bạn gái mới trong khi nhiều fans "đào mộ" cảnh 18+ trong phim anh từng tham gia.

Hôm 18/7, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh "nóng" được cho là của Huỳnh Anh. Theo đó, một tài khoản bất ngờ đăng tải bức ảnh nude táo bạo và cho rằng nhân vật chính không ai khác là nam diễn viên/ ca sĩ Huỳnh Anh. 

Nguyên nhân xuất phát từ hình xăm trên phần eo của diễn viên Cả một đời ân oán với người trong tấm hình hoàn toàn trùng khớp. Không những thế, nét mặt của chàng trai khoe thân táo bạo có nhiều điểm tương đồng với mỹ nam làng điện ảnh Việt.
 


Huỳnh Anh bị nghi là "nhân vật chính" trong những bức ảnh nhạy cảm rò rỉ trên mạng xã hội.


Thậm chí trong một tấm hình chụp cận gương mặt của người này giống tới 90% gương mặt của bạn trai cũ Hoàng Oanh. Từ đây, khán giả có thêm bằng chứng khẳng định Huỳnh Anh là người trong bức ảnh đang được chia sẻ trên mạng. Liên lạc với nam diễn viên để xác thực sự việc, anh không có bất cứ phát ngôn nào về những bức ảnh nhạy cảm này mà chỉ lấp lửng: "Tôi đang bận rộn quay chương trình nên chưa thể trả lời vào lúc này”.

Giữa thời điểm bị thị phi bủa vây, mới đây Huỳnh Anh có động thái bất ngờ trên Instagram. Trong khi scandal đang bủa vây, Huỳnh Anh vẫn vui vẻ đăng tải hình ảnh của bạn gái mới và không quên tỏ tình cảm dành cho cô. Anh thẳng tay tag tên người yêu mới vào trong tấm hình thay vì động thái giấu giếm.

Trước đó, nam diễn viên khiến dư luận ngỡ ngàng khi công khai bạn gái mới sau một thời gian "đường ai nấy đi" với Hoàng Oanh. Dù không đăng ảnh người mới nhưng Huỳnh Anh tiết lộ đó là du học sinh đang học tập và sinh sống tại Bỉ. Cô gái này hiện hoạt động trong lĩnh vực chính trị.
 


Giữa ồn ào ảnh nóng, nam ca sĩ vẫn khá vui vẻ bày tỏ tình cảm với bạn gái.


Sau ồn ào ảnh nóng xảy ra, nhiều khán giả bất ngờ "khui" lại hàng loạt cảnh nhạy cảm của nam diễn viên trong bộ phim 18+ "Bi, đừng sợ". Đây là một trong những vai diễn đầu tiên khi anh mới chập chững bước vào nghề. Dù chỉ đóng vai phụ nhưng nhân vật của mỹ nam họ Lê có vai trò quan trọng trong việc khơi dậy ham muốn của nữ chính. 

Bộ phim “Bi, đừng sợ” mà Huỳnh Anh tham gia từng được vinh danh ở nhiều LHP Quốc tế. Thế nhưng, để có thể ra rạp, tác phẩm này đã phải cắt bỏ nhiều phân đoạn giường chiếu, nhạy cảm.
 


Trong khi đó, fans tranh thủ "khui" lại phân cảnh khỏa thân của anh trong bộ phim cũ.

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-co-dong-thai-moi-sau-scandal-lo-anh-nong-n-159809.html

Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất