Giữa ồn ào clip phản cảm bôi xấu Đà Lạt thơ mộng, Á hậu Thư Dung đáp trả: 'Sống ở đời, thích gì thì làm đó'

"Sống ở cuộc đời thích gì thì làm đó, hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần", Thư Dung chia sẻ giữa ồn ào lộ ảnh và clip nhạy cảm.

Những ngày qua, Á hậu Thư Dung đang trở thành tâm điểm bàn tán khi clip nhạy cảm lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, người đẹp họ Nguyễn được cho là một trong hai nhân vật chính lột bỏ váy áo phô diễn hình thể với những tư thế tạo dáng phản cảm tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt. Đáng chú ý, Thư Dung cũng không ngại để lại lời bình luận khi nhiều người gắn tên cô vào loạt hình ảnh, clip phản cảm này.

Giữa ồn ào clip phản cảm bôi xấu Đà Lạt thơ mộng, Á hậu Thư Dung đáp trả: Sống ở đời, thích gì thì làm đó-1Giữa ồn ào clip phản cảm bôi xấu Đà Lạt thơ mộng, Á hậu Thư Dung đáp trả: Sống ở đời, thích gì thì làm đó-2Giữa ồn ào clip phản cảm bôi xấu Đà Lạt thơ mộng, Á hậu Thư Dung đáp trả: Sống ở đời, thích gì thì làm đó-3

Clip phản cảm khoe da thịt lan truyền đã khiến Thư Dung nhận vô số lời chỉ trích từ dư luận. Thậm chí, nhiều ký kiến còn nhận định người đẹp họ Nguyễn đã làm bẩn hình ảnh của một Đà Lạt mộng mơ.

Trước những lùm xùm bủa vây, quản lý của Á hậu đã lên tiếng thoái thác: "Tôi không rõ về dự án riêng của Thư Dung nên xin phép không có chia sẻ. Tôi sẽ giải thích trong thời gian sớm nhất, chúng tôi cần thời gian để thu xếp".

Giữa ồn ào clip phản cảm bôi xấu Đà Lạt thơ mộng, Á hậu Thư Dung đáp trả: Sống ở đời, thích gì thì làm đó-4

Tuy nhiên trước sức ép của dư luận, người này ngay sau đó đã mở lời thừa nhận. Xác nhận người đẹp đúng là một trong hai nhân vật của clip tai tiếng, quản lý Thư Dung cũng cho biết đây là hình ảnh "gà cưng" làm theo hợp đồng của nhãn hàng, vì thế nên chưa thể lên tiếng ngay do còn chờ đợi sự cho phép đối tác.

Về phía Thư Dung, cô cũng có những động thái riêng. Trên mạng xã hội, Thư Dung đăng tải hình ảnh đi mua sắm đồ hiệu kèm lời ẩn ý: "Sống ở cuộc đời thích gì thì làm đó. Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần".

Giữa ồn ào clip phản cảm bôi xấu Đà Lạt thơ mộng, Á hậu Thư Dung đáp trả: Sống ở đời, thích gì thì làm đó-5

Dù không trực tiếp đề cập đến sự việc đang được quan tâm nhưng lời chia sẻ lấp lửng của Thư Dung vào thời điểm nhạy cảm khiến nhiều người cho rằng cô đang đáp trả những ý kiến trái chiều.

Thư Dung đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu - Miss Perfect Global Beauty - cuộc thi nhan sắc dành cho những cô gái phẫu thuật thẩm mỹ được tổ chức tại Hàn Quốc vào đầu năm 2017. Trở về từ cuộc thi, người đẹp sinh năm 1995 hoạt động khá nhạt nhòa trong làng giải trí.

Giữa ồn ào clip phản cảm bôi xấu Đà Lạt thơ mộng, Á hậu Thư Dung đáp trả: Sống ở đời, thích gì thì làm đó-6

Một năm sau, Thư Dung tiếp tục ghi tên mình vào danh sách thí sinh của Người mẫu Thời trang Việt Nam. Tại sân chơi này, người đẹp họ Nguyễn đã đạt thành tích Á quân.

Được cấp phép là đại diện Việt Nam dự thi Miss Eco International 2018, Thư Dung đạt thành tích Á hậu 2 chung cuộc. Trở về nước, người đẹp góp mặt trong một vài sự kiện giải trí và thường xuyên chụp những bộ hình mặc đồ nóng bỏng.

Giữa ồn ào clip phản cảm bôi xấu Đà Lạt thơ mộng, Á hậu Thư Dung đáp trả: Sống ở đời, thích gì thì làm đó-7

Ngoài ra, tên tuổi của Thư Dung cũng vướng vào ồn ào thị phi. Tháng 4/2018, người đẹp họ Nguyễn đã bị nhà thiết kế Việt tố cáo "mặc váy không trả tiền" khi vừa đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss Eco International.

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-thu-dung-len-tieng-ve-clip-o-tuyet-tinh-coc-da-lat-n-161873.html

Á hậu Thư Dung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao