Giữa ồn ào hôn nhân lần 2 đổ vỡ, BTV Hoàng Linh khẳng định: 'Cảm hứng lắm thì trắng tay thôi'

Động thái mới đây của BTV Hoàng Linh khiến người hâm mộ thêm phần lo lắng.

Ngày 13/11, BTV Hoàng Linh khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên trước nghi án "tan đàn xẻ nghé" với người chồng thứ 2 - quay phim Trần Mạnh Hùng.

Tin đồn nổ ra khi fans phát hiện thời gian qua, MC Chúng tôi là chiến sĩ thường xuyên có những chia sẻ tâm trạng. Đặc biệt, việc bà mẹ hai con rao bán ô tô mua chung với chồng vì lý do "có một vài kế hoạch bất ngờ trong cuộc sống" khiến cho thông tin đôi ngả chia ly càng được đẩy cao.

Giữa ồn ào hôn nhân lần 2 đổ vỡ, BTV Hoàng Linh khẳng định: Cảm hứng lắm thì trắng tay thôi-1
BTV Hoàng Linh và quay phim Mạnh Hùng chia tay?

"Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực... Hóa ra, tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm! Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã... Thực sự quá tồi tệ!

Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người", nữ MC trải lòng.

Giữa ồn ào hôn nhân lần 2 đổ vỡ, BTV Hoàng Linh khẳng định: Cảm hứng lắm thì trắng tay thôi-2

Đọc được những dòng tâm sự đầy ẩn ý của MC Chúng tôi là chiến sĩ, người hâm mộ đã dành cho Hoàng Linh rất nhiều lời động viên, khuyên cô nên bình tĩnh. Tuy nhiên, đáp lại sự quan tâm của mọi người - nữ MC lại trút nỗi niềm: "Mỏi là dừng, mệt là nghỉ bạn ạ. Đời là mấy mà phải cưỡng cầu". Ở diễn biến khác, cô còn khuyên một người em: "Yêu thôi, đừng cưới".

Số khác lại chỉ trích MC nhà đài quá nông nổi: "Chuyện cuộc sống gia đình rất thiêng liêng, sướng khổ mình chịu. Đừng cái gì cũng lôi lên mạng, vạch áo cho người xem lưng", "Cô này quá trẻ con", "Mới tổ chức sinh nhật yêu đương thắm thiết mà nay đã lên mạng báo chia tay. Bạn làm người nổi tiếng nhưng nông nổi mất bình tĩnh quá",...

Giữa ồn ào hôn nhân lần 2 đổ vỡ, BTV Hoàng Linh khẳng định: Cảm hứng lắm thì trắng tay thôi-3
Ngoài những lời khuyên...

Giữa ồn ào hôn nhân lần 2 đổ vỡ, BTV Hoàng Linh khẳng định: Cảm hứng lắm thì trắng tay thôi-4
... Hoàng Linh đã nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều.

Giữa ồn ào hôn nhân tan vỡ, trong khi Mạnh Hùng lên tiếng phủ nhận với 2Sao cho rằng bà xã chỉ là đang giận hờn vu vơ thì Hoàng Linh lại chọn cách im lặng. Hôm qua, ông xã nữ MC vẫn đăng ảnh tình tứ bên bà xã cùng tiết lộ muốn sinh thêm con gái.

Tuy nhiên không lâu sau đó, bức ảnh này đã bị xóa đi. Cùng thời gian, anh đã chia sẻ hình ảnh đang làm việc kèm lời thúc giục đồng nghiệp: "Chú cứ nghe anh, làm nhanh đi để anh còn về với vợ".

Giữa ồn ào hôn nhân lần 2 đổ vỡ, BTV Hoàng Linh khẳng định: Cảm hứng lắm thì trắng tay thôi-5
Mạnh Hùng đang có chuyến công tác nước ngoài kéo dài một tuần.

Về phía Hoàng Linh, sau 2 ngày nói không với mạng xã hội, cô đã có những động thái mới. Không chỉ bày tỏ thấm thía khi đọc được chia sẻ của một người cho rằng "tình yêu vĩnh cửu là thứ không hề tồn tại trên đời", Hoàng Linh còn thừa nhận: "Truyền lắm thì trắng tay thôi" khi được một người bạn khen những tâm sự trên Facebook của nữ MC có tác dụng truyền cảm hứng cực mạnh.

Giữa ồn ào hôn nhân lần 2 đổ vỡ, BTV Hoàng Linh khẳng định: Cảm hứng lắm thì trắng tay thôi-6

Giữa ồn ào hôn nhân lần 2 đổ vỡ, BTV Hoàng Linh khẳng định: Cảm hứng lắm thì trắng tay thôi-7
Hoàng Linh gián tiếp trải lòng tâm trạng giữa ồn ào hôn nhân lần 2 tan vỡ.

Dù không trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện hôn nhân với Mạnh Hùng, nhưng qua lời chia sẻ gián tiếp mới đây của Hoàng Linh khiến người hâm mộ thêm lo lắng về mối quan hệ hiện tại giữa nữ MC và chồng.

Trước đó, trả lời về nghi án hôn nhân rạn nứt - Mạnh Hùng chia sẻ với 2Sao: "Do tôi phải đi công tác nước ngoài một tuần, Linh không muốn tôi đi mà tôi lại không thể ở nhà nên cô ấy giận hờn chút thôi. Việc bán ô tô cũng vậy, cũng chỉ vì giận quá nên mới làm vậy. Thực sự chúng tôi không có vấn đề gì hết.

Tôi biết tính vợ tôi mà. Lúc cáu giận lên là không gì ngăn cản nổi nhưng mấy ngày sau sẽ nguội dần thôi. Mọi chuyện rồi đâu sẽ vào đó, nhưng sẽ không có chuyện Linh sẽ làm như những gì đã nói trên Facebook đâu".

 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-len-tieng-ve-tin-don-hon-nhan-ran-nut-lan-2-n-169441.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình ly hôn chia tay

Tin tức mới nhất