Giữa ồn ào tình ái, Hồ Quang Hiếu thở dài: 'Cuộc đời nghệ sĩ giống như con vịt...'

"... Người ta chỉ thấy phía trên lưng con vịt nổi lên như vậy thôi, nhưng đâu có biết dưới chân nó phải đạp liên tục thì mới giữ được thăng bằng...", Hồ Quang Hiếu bày tỏ.

Những ngày qua, cái tên Hồ Quang Hiếu trở thành tâm điểm dư luận vì những ồn ào đời tư. Dang dở mối tình với Bảo Anh, quá khứ hôn nhân đổ vỡ với vợ cũ - hotgirl Ivy - của nhạc sĩ họ Hồ cũng bị đào xới bởi chính người trong cuộc.

Nhắc lại mối quan hệ "mỗi người một ngả", Hồ Quang Hiếu nhận được nhiều cảm thông song cũng không thiếu lời chỉ trích anh "ăn mày quá khứ".

Giữa ồn ào tình ái, Hồ Quang Hiếu thở dài: Cuộc đời nghệ sĩ giống như con vịt...-1

Giữa tâm điểm ồn ào tình ái, chủ nhân hit Con bướm xuân lên tiếng bác thông tin Bảo Anh chia tay vì anh đòi cưới. Trong tâm trạng buồn bã, giọng ca Không cảm xúc bảo: "Cuộc đời nghệ sĩ đôi khi giống như con vịt đang bơi trên nước vậy. Người ta chỉ thấy phía trên lưng con vịt nổi lên như vậy thôi, nhưng đâu có biết dưới chân nó phải đạp liên tục thì mới giữ được thăng bằng...".

Lời ví von "cuộc đời người nghệ sĩ như con vịt bơi trên nước" của Hồ Quang Hiếu nhận được nhiều lời động viên. "Cuộc sống là vậy mà anh, luôn luôn có những khó khăn và bức xúc trong con đường mình lựa chọn. Anh nói ra sự thật về công việc của mình thì mọi người sẻ ủng hộ anh nhiều hơn. Cố lên anh ơi...", người hâm mộ bày tỏ.

Giữa ồn ào tình ái, Hồ Quang Hiếu thở dài: Cuộc đời nghệ sĩ giống như con vịt...-2

Hồ Quang Hiếu là ca sĩ có tiếng trong làng giải trí Việt. Bên cạnh con đường ca hát thành công, đời tư ồn ào của nhạc sĩ họ Hồ cũng được chú ý. Thời gian vừa qua, nam ca sĩ 31 tuổi lần đầu nói về những góc khuất đời tư sau thời gian im lặng.

Dành mọi mỹ từ khi nhắc về mối tình dang dở với Bảo Anh, tuy nhiên nhạc sĩ họ Hồ lại không mấy thiện cảm khi nói về cuộc nhân với vợ cũ Ivy. Theo đó, Hồ Quang Hiếu cho rằng: "Ivy suy nghĩ lệch lạc, ham chơi, thích sống ảo".

Trước những thông tin này, hot girl Ivy công khai đáp trả. Đăng tải hỉnh ảnh xinh đẹp cùng hashtag "#haybanlinh #ngunggaydauthuong - tạm dịch: hãy bản lĩnh, ngừng gây đau thương", vợ cũ nhắn Hồ Quang Hiếu: "Đàn ông nên có bản lĩnh, đừng xuyên tạc quá khứ. Tôi đã chịu đựng bao nhiêu lần anh ngoại tình".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giua-on-ao-tinh-ai-ho-quang-hieu-tho-dai-cuoc-doi-nghe-si-giong-nhu-con-vit-n-141816.html

hotgirl Ivy Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất